Hôm nay,  

TT Y Tế Nhân Hòa Năm Thứ 16 Tưng Bừng Đón Xuân

13/02/200700:00:00(Xem: 3066)

TT Y Tế Nhân Hòa Năm Thứ 16 Tưng Bừng Đón Xuân

Hợp ca "Mừng nắng Xuân về". (Ảnh: Khúc Nguyên)
Trên 300 người gồm các mạnh thường quân, thiện nguyện viên, Hội đồng quản trị, nhân viên Trung tâm Y tế Nhân Hòa và gia đình, đã tham dự buổi họp mặt mừng Xuân Đinh Hợi vào lúc 7 giờ chiều Chủ Nhật ngày 11 tháng 2, 2007 vừa qua, tại nhà hàng Regent West, Santa Ana, California.

Trung tâm Y tế Nhân Hòa là một tổ chức vô-vụ-lợi thành lập  từ năm 1992 cung cấp các dịch vụ y tế với lệ phí thấp hay miễn phí cho những người không có bảo hiểm y tế, khó khăn về tài chánh; đáp ứng nhu cầu cần thiết của cộng đồng người Việt thiếu điều kiện để được chăm sóc sức khỏe.

Mở đầu buổi họp mặt,  Bác sĩ Vĩnh Thừa, đại diện Hội đồng quản trị, đã tóm tắt diễn trình thành lập và hoạt động trong 15 năm qua của Trung tâm Y tế Nhân Hòa và tổng kết: " Với sự đóng góp tích cực và hiệu quả của các cộng tác viên, Trung tâm Y tế Nhân Hòa hiện nay là cơ sở  y tế cộng đồng phục vụ số lượt khám bệnh (25,457 người) cao nhất với chi phí thấp nhất trong số 16 thành viên của Hiệp hội Cơ sở Y tế cộng đồng tại quận Cam. Bước qua năm thứ 16 hoạt động của Trung tâm Y tế Nhân Hòa nhằm đến một cơ sở rộng lớn hơn, mở rộng phục vụ đến cộng đồng gốc Hispanic, và cung cấp thêm nhiều dịch vụ y tế khác."

Không khí thân tình của buổi họp mặt mừng Xuân bắt đầu với tiết mục múa lân của đoàn lân Thiên An; ban nhạc Trùng Dương phụ giúp chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn "Nhân-Hòa-Poroduction" rất phong phú và vui tươi, Phương Dung với "Triệu đóa hoa hồng", Kiều Diễm & Joanne với "Thì thầm mùa Xuân"; phần  ẩm thực của nhà hàng Regent West. Hội đồng Quản trị Nhân-Hòa đã trao tặng nhiều Bằng Vinh Danh  đến các Thiện Nguyện Viên có đóng góp tích cực trong năm 2006. Chị Tricia Nguyễn, Giám đốc Điều hành, nói: "Ý nghĩa của buổi họp mặt hôm nay dù chỉ là tượng trưng, nhưng mang tính cách truyền thống: ghi nhận và tri ân những đóng góp của các thành viên vào thành quả tốt đẹp chung; thêm những ưu điểm, thu hẹp khuyết điểm; và tạo dựng sự thông cảm hòa hợp giữa tất cả anh-chị-em Nhân Hòa."

Một số thành quả đạt được trong năm 2006: tổng số bệnh nhân 10,687 (với 25,457 lượt khám bệnh),  lấy mẫu máu xét nghiệm: 5,050 lần (từ em bé 1 tháng tuổi đến người cao niên trên 80 tuổi), truy tầm ung thư vú: 2,926 lần, truy tầm ung thư cổ tử cung: 1,457 lần. Phát hiện tiểu đường: 1,272 người, 1,811 lượt người chữa răng. Trung tâm Y tế Nhân Hòa, 14221 Euclid Street, suit H, thành phố Garden Grove, CA 92843, điện thoại: 714-539-9999. Giờ làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu: 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều; Thứ Bảy: 9 giờ sáng đến 1 giờ trưa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.