Hôm nay,  

Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền Xin Quà Tết Cho Dân Nghèo

18/01/200700:00:00(Xem: 2539)

Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền Xin Quà Tết Cho Dân Nghèo

Thiện nguyện viên trong Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền.

(Tâm thư của Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền xin quyên góp quà Tết cho dân nghèo trong nước như sau.)

Kính thưa quý Phật tử và đồng hương ân nhân,

Trong năm qua, đồng bào chúng ta tại quê nhà đã trải qua những mất mát đau thương do thiên tai bão lũ gây ra.  Đặc biệt ở các tỉnh niềm Tây, vùng đất quanh năm trù phú chỉ thoáng chóc nay trở nên hoang tàn đỗ nát do cơn bão số 9 vừa qua.  Thiện nguyện viên của Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền đã tích cực quyên góp, kêu gọi chư Phật tử và đồng hương ủng hộ góp phần ổn định cuộc sống của người dân vùng bão. 

Qua nhiều đợt cứu trợ trực tiếp mang phẩm vật đến tận tay đồng bào, chúng tôi đã chứng kiến và thấm thía những cảnh đời khó khổ của dân nghèo. Cảnh tượng những cụ già neo đơn bên chái nhà tranh, những người nghèo khuyết tật với những bước chân chậm chạp lăn lóc trên khắp nẻo đường để mưu sinh qua ngày, những em học sinh giỏi, hiếu học đủ khả năng để thành đạt trong học vấn và tương lai mai sau nhưng vì hòan cảnh gia đình buộc các em đành phải "xếp bút" đi vào đời với những công việc nhọc nhằn...là những mảnh đời bất hạnh đang rất cần sự trợ giúp của quý vị đồng hương. 

Đông tàn Tết đến, để một phần nào xoa dịu sự khốn khó của đồng bào, nhất là những bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện, trẻ em khuyết tật, gia đình có bệnh nhân tâm thần, trẻ em và người nghèo…trong những ngày Tết truyền thống dân tộc, Hôi Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền xin khẩn thiết kêu gọi quý đồng hương hướng tâm về các đồng bào nghèo và giang tay giúp đỡ để cho bà con nghèo có chút quà ấm lòng trong ngày Tết. 

Trên tinh thần từ bi cứu khổ không phân biệt, thiện nguyện viên của Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền sẽ lên đường về Việt nam và phối hợp với các chùa hay các tổ chức từ thiện khác đến trao quà tại các bệnh viện nơi đồng bào bệnh nhân nghèo các tỉnh xa lưu trú và không có Tết, các gia đình nghèo khó phải đối diện với bệnh tật, các em khuyết tật, trẻ em tại các bãi rác nơi mùa xuân như chẳng bao giờ đến…Mọi đóng góp sẽ được thông báo trên trang nhà của Hội với đầy đủ hình ảnh và chứng nhận từ các chùa và các tổ chức từ thiện. 

Chi phiếu đóng góp xin đề "Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền" hay "Universal Virtue Buddhist Charities" và gửi về: Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền, 9850 Debiois Ave. Fountain Valley, CA 92708, (714) 775-8378 hay (714) 837-0636, www.hoituthienphohien.com.

Ngoài ra, nếu quý vị hay thân nhân tại quê nhà muốn tham gia, xin liên lạc với chúng tôi để cùng tháp tùng với đoàn.  Nhân dịp Xuân về, chúng tôi xin cầu nguyện ơn trên luôn gia hộ cho quý vị và gia quyến được nhiều sức khoẻ và tài lộc dồi dào.

Nam Mô Đại Hạnh Phổ Hiền Bồ Tát

Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Hoa Tâm

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.