Hôm nay,  

Nghị Viên Andrew Đỗ Ủng Hộ: Trồng Cỏ Dỏm, Đỡ Tốn Tiền

17/04/200900:00:00(Xem: 2634)
Nghị Viên Andrew Đỗ Ủng hộ: trồng cỏ Dỏm, Đỡ Tốn Tiền
(Garden Grove) Để tiết kiệm số nước cần dùng để tưới cỏ, các cư dân tại thành phố Garden Grove kể từ nay có thể dùng cỏ nhân tạo trước hoặc sau sân nhà.  Có một điều kiện là phải trồng mốt số cây cảnh chung quanh để gia tăng sự thẩm mỹ của những loại vườn có cỏ nhân tạo này.
Trong một buổi họp của Hội Đổng Thành Phố vừa qua, Nghị Viên Andrew Đỗ đã cùng với đa số các đồng viện khác đã bỏ phiếu chấp thuận một đạo luật của thành phố Garden Grove cho phép các cư dân trong thành phố có thể trồng loại cỏ nhân tạo cho các tư gia với một đơn vị gia cư.

Năm ngoái vấn đề trồng cỏ nhân tạo đã tạo ra những sự tranh cãi, khi một số cư dân trồng thành phố đã tự động trồng loại cỏ nhân tạo để thay thế các loại cỏ thật tại các sân trước hoặc sau nhà, và các cư dân này đã nhận thức việc làm này trái với các luật lệ của thành phố.
Hội Đồng Thành Phố đã thông qua đạo luật một cách nhanh chóng cho phép các cư dân được phép trồng các loại cỏ nhân tạo sau khi Hội Đồng Thành Phố đã gởi đề nghị này cho Ủy Ban Quy Hoạch Thành Phố nghiên cứu những ảnh hưởng đến môi trường do việc trồng cỏ nhân tạo này.
Ủy Ban Quy Hoạch Thành Phố đã đồng thanh bỏ phiếu chấp thuận cho việc trồng cỏ nhân tạo này vào ngày 19 tháng Hai vừa qua và được coi như một phương thức tiết kiệm nước tưới cây trong thành phố.
Các cư dân có thể trồng cỏ nhân tạo với điều kiện  là cũng phải có những cây cảnh thật để làm tăng vẻ đẹp của các mãnh vườn có cỏ nhân tạo.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.