Hôm nay,  

Ca Sĩ Anh Khoa Với Đêm Nhạc Thính Phòng, Ra Mắt Cd Mới

25/03/200900:00:00(Xem: 3944)

Ca Sĩ Anh Khoa Với Đêm Nhạc Thính Phòng, Ra Mắt CD Mới


Bìa CD của Anh Khoa.
Nhân chuyến đi trình diễn cho Trung Tâm Asia với đêm Nhật Trường Trần Thiện Thanh 2, Ca Sĩ Anh Khoa lưu lại Quận Cam cho ra mắt CD "Như Giọt Sương Khuya". Đây là CD thứ 2 sau 40 năm trong đời ca hát của Anh Khoa. CD đầu tiên  " Khúc Thùy Du " ra mắt năm 2005.
CD "Như Giọt Sương Khuya" với  12 bản nhạc rất quen thuộc qua tiếng hát điêu luyện của Anh Khoa gồm những bản nhạc nổi tiếng một thời như : Như Giọt Sương Khuya (Thiên Vũ ), Liên Khúc Thủy Thủ Và Biển Cả, Nói Sao Cho Em Hiểu (lời Việt Vũ Xuân Hùng), Hạ Trắng, (Trịnh Công Sơn,) San Francisco Trái Tim Để Lại lời Việt Trần Phát, Bước Lên Cung Nguyệt Cầm lời Việt Trần Phát, Bài Không Tên Cuối Cùng (Vũ Thành An) Lời Tình Trần lời Việt Trần Phát, Khói Vương Mắt Em lời Việt Trần Phát, Điệp Khúc Newyork lời Việt Trần Phát, Bao Giờ Biết Tương Tư  ( Phạm Duy- Ngọc Chánh ) Dòng Đời lời Việt Nam Lộc.


Đêm nhạc thính phòng và ra mắt CD " Như Giọt Sương Khuya " được tổ chức vào lúc 6 giờ 30 tối Thứ Bảy ngày 28 tháng 3 năm 2009 tại  First Presbysterian 11832 Eulid St ( nhà thờ Tin Lành góc đường  Eulid và Chapmain ) Garden Grove CA 92840. Điện thoại liên lạc ( 714 ) 855-6703. Giá vé; danh dự $ 25 Mỹ kim, đồng hạng $ 15 Mỹ kim, vé có bán tại  Kim Dung Restaurant 10161 Bolsa Ave # A109, điện thoại (714) 839-9656. Buổi ra mắt dưới sự bảo trợ của Oâng Ngô Bảo Long, Hội Trưởng Hội Hoa Lan Việt Nam.
Trong đêm nhạc thính phòng và ra mắt CD nầy qúy vị sẽ được nghe Anh Khoa trình diễn những bản nhạc quen thuộc trước đây. Ngoài Anh Khoa còn có một số nghệ sĩ thân hữu trong vùng Orange County đến trình diễn giúp vui cùng Anh Khoa. Đây là cơ hội để đồng hương yêu tiếng hát Anh Khoa đến tham dự và cũng là dịp hổ trợ cho Anh Khoa có điều kiện trở lại Hung Gia Lợi tiếp tục thực hiện những CD tới . Trong dịp nầy Anh Khoa cũng mong được gặp lại đồng hương, thân hữu những người  yêu tiếng hát Anh Khoa có dịp hàn huyên tâm sự, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm qua những thăng trầm cuộc đời.    

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.