Hôm nay,  

Cộng Đồng Mễ Trao Giải Khen Tặng Gsv Janet Nguyễn

31/01/200900:00:00(Xem: 3269)

CỘNG ĐỒNG MỄ trao giải khen tặng GSV JANET NGUYỄN

Phó Chủ Tịch Hội Đồng GS Quận Cam phát biểu trong lễ nhận giải thưởng 100 người Xuất Sắc của Cộng Đồng Mễ 2008.
(Santa Ana) -- Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam Janet Nguyễn, hôm thứ Ba 20 tháng Giêng, 2009 đã được trao giải thưởng vinh danh là một trong 100 người, phần lớn là người Mỹ gốc Mỹ Châu La Tinh,  đã đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng này trong năm 2008, tại một dạ tiệc do Tổ Chức Liên Lạc Hữu Nghị Người Mỹ Gốc La Tinh tại Quận Cam.
Kể từ năm 2006, hằng năm Tổ Chức này đã tuyển chọn 50 người đàn ông và 50 phụ nữ của cộng đồng người Mỹ gốc La Tinh đã được coi như là những nhân vật "Xuất sắc, thành công, có ảnh hưởng, uy tín và đóng góp nhiều thành quả nhất" vào trong việc phục vụ, phát triển cho sự lớn mạnh của cộng đồng này.


Phần lớn những người được vinh danh đều là những người Mỹ gốc La Tinh, đã đóng góp vào những thành quả của cộng đồng Mễ. Trường hợp Giám Sát Viên Janet Nguyễn là một trong những ngoại lệ vì những thành quả và công trình của bà đã đóng góp cho cộng đồng Mỹ gốc Mễ trong nhiều năm qua. Trong quá khứ những người được vinh danh bởi Tổ Chức này gồm có Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez, Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Lou Correa, và nhiều nhân vật lãnh đạo cộng đồng Mễ, các nhà giáo dục, các văn nhân, và ký giả của cộng đồng này.
Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam Janet Nguyễn, trong buổi lễ nhận giải thưởng, đã phát biểu, "Cộng Đồng Người Mỹ gốc La Tinh là cộng đồng quan trọng trong các lãnh vực xã hội, kinh tế và văn hóa của Quận Cam, và tôi rất lấy làm cảm kích, và vinh dự đã được đóng góp vào những hoạt động và công trình phát triển cộng đồng của quý vị. Tôi sẽ tiếp tục chung sức làm việc với những vị đã được vinh danh bởi tổ chức để chúng ta có thể nuôi dưỡng, khuyến khích và tạo cơ hội cho sự đóng góp của cộng đồng người Mỹ La Tinh và sự hùng mạnh và phú cường cho Quận Cam."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.