Hôm nay,  

Christina Mai Hoàng Nguyễn: Hoa Hậu 40 Tiểu Bang Mỹ...

02/12/200800:00:00(Xem: 6014)

Christina Mai Hoàng Nguyễn: Hoa Hậu 40 Tiểu Bang Mỹ...
Hoa hậu Christina Mai Hoàng Nguyễn và cha là ông Nguyễn Văn Minh tại tòa soạn Việt Báo.

 

 

 

 

 

WESTMINSTER (VB) --  Christina Mai Hoàng Nguyễn sinh trưởng trong gia đình truyền thống Việt, có dáng vẻ mảnh khảnh xinh xắn với nụ cười luôn nở trên môi, vừa đoạt chức Hoa Hậu đại diện tiểu bang Virginia trong cuộc thi hoa hậu của 40 tiểu bang của nước Mỹ được tổ chức tại thành phố Anaheim, California, vào Chủ Nhật ngày 1 tháng 12 năm 2008.
Cô đến thăm Việt Báo vào buổi chiều ngày Thứ Hai, 2-12-2008. Cùng đi là thân phụ của cô, ông Nguyễn Văn Minh.
Christina Mai Hoàng Nguyễn cho phóng viên Việt Báo biết rằng cô đã phải trải qua nhiều thử thách khó khăn để đạt được ngôi vị hoa hậu trong kỳ thi này, bởi vì có nhiều thí sinh của 40 tiểu bang tham dự.


Ngoài phần thưởng tinh thần là người đẹp nhất nước Mỹ, là người Việt Nam và Á châu đầu tiên có được chức vị này, cô Christina còn được phần thưởng một chiếc xe Mustang đời 2009 mới tinh và 2 học bổng của Trường Đại Học Marymount University ở Washington D.C.  Người đẹp thứ ba trong cuộc thi hoa hậu này là một cô từ tiểu bang Pennsylvinia và người đứng hạng 3 là một cô gái ở tiểu bang Wisconsin.
Ba của Christina, ông Nguyễn Văn Minh, cho biết rằng cô con gái ông cũng đã từng đoạt hoa hậu trong các năm trước khi còn học Trung học.
Gia Đình của cô Christina gồm có ba mẹ, 2 người anh và cô là con gái út. Gia đình hiện đang sống tại tiểu bang Virginia. Christina hiện đang theo học năm thứ ba tại Đại Học Marymount University ở Washington D.C. với ngành Quản Trị Doanh Nghiệp (Business Management).
Thông tin về cuộc thi Hoa Hậu NaMiss có thể xem trực tuyến ở đây: The National American Miss tại trang
http://namiss.com/hoặc
http://namcast.tv/

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.