Hôm nay,  

Ngày Cảm Tạ ‘món Quà Từ Trái Tim’ Giúp Người Bất Hạnh

13/11/200800:00:00(Xem: 3470)

Các Cơ Quan Dân Cử, Thiện Nguyện Quận Cam Mời Đồng Hương Dự: Ngày Cảm Tạ ‘Món Quà Từ Trái Tim’ giúp người bất hạnh

Thiện nguyện viên Ngày Cảm Tạ.
Orange County (Cổ ngưu ) - - Nhân dịp cuối năm các cơ quan phối hợp gồm: Asians for Miracle Marrow Matches, Alzheimer's Association,  American Red Cross, California State Senator Lou Correa, City of Westminster,  Community Action Partnership of Orange County, Health Care Agency of  Orange County, Office of Congresswoman Loretta Sanchez, Orange County Supervisor Janet Nguyen, MOMS Orange County, Nhân Hòa Linic, St. Anselm's Cross Cultural Community Center, Vietnamese American Cancer Foundation, Vietnamese Federation of Labor in Overseas, Westminster Family Resource Center, Union of Vietnamese Students Association of Southern California, United States Catholic Charities đã tổ chức ngày cảm tại lấy tên "Món quà đến từ trái tim” vào lúc từ 10 giờ sáng Thứ Bảy ngày 7 tháng 12 năm 2008 tại Westminster Civic Center.


Để góp phần thực hiện ngày cảm tạ Ban Tổ Chức kêu gọi các mạnh thường quân, các cơ sở thương mại và đồng hương tham gia đóng góp những tặng phẩm như các món đồ chơi mới cho trẻ em, các loại thực phẩm hộp để gởi đến tận tay cho các em thiếu nhi gặp hòan cảnh thiếu thốn, thức ăn cho những người kém may mắn. Hiến máu cho Hội Hồng Thập Tự, tặng mái tóc dài cho nhửng trẻ em bị bịnh ung thư qua hội A3M, tặng quần áo củ cho hội Gơdwill. Qúi vị có thể tham gia vào các cơ quan thiện nguyện trong cộng đồng để trở thành thiện nguyện viên. Ngoài ra qúi vị có thể đóng góp tiền bạc vào các cơ quan thiện nguyện kể trên trong cộng đồng địa phương tại Orange County. Tất cả những đóng góp của qúi vị đều có giấy chứng nhận để khấu trừ thuế cuối năm.
Nhiều năm qua một số người cũng đã được sự giúp đở của những cơ quan nầy, nay đến lúc chúng ta bằng cách đóng góp lại để các tổ chức thiện nguyện có cơ hội tiếp tục giúp đỡ những người khó khăn khác.
Ban tổ chức hy vọng qúy đồng hương hãy rộng lòng thương đến trao những "món quà từ trái tim qúy vị" đến các cơ quan thiện nguyện  vào ngày nói trên để từ đó các cơ quan nầy sẽ trao đến tận tay những người kém may mắn hơn chúng ta hôm nay. Đây là dịp để qúy vị thể hiện được tình thương yêu đùm bọc lẫn nhau mà Ong Bà ta có câu " Miếng khi đói, gói khi no" hay "Lá lành đùm lá rách." Việc làm của qúy vị là món quà tinh thần cao qúy cho những người đang cần bàn tay xoa diu của chúng ta.
Ban Tổ Chức hy vọng đón tiếp qúy vị trong ngày tổ chức nói trên.
Mọi đóng góp kể từ nay xin liên lạc Anh Steve Hoa Pham (714) 481-5391.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.