Hôm nay,  

Hội Phụ Nữ Thiện Nguyện Và Hội Thái Cực Quyền Tổ Chức Đại Lễ: Tưởng Niệm Bà Triệu, Vinh Danh Nữ Hào Kiệt Dân Tộc

31/10/200800:00:00(Xem: 3370)
Hội Phụ Nữ Thiện Nguyện và Hội Thái Cực Quyền Tổ Chức Đại Lễ: Tưởng Niệm Bà Triệu, vinh danh nữ hào kiệt dân tộc

Trong Lễ Tưởng Niệm Bà Triệu.
Santa Ana (Cổ Ngưu) - - Tối Chủ Nhật ngày 26 tháng 10 năm 2008, tại nhà hàng Emerald Bay khoảng 300 quan khách, đại diện các hội đoàn, đoàn thể và thân hữu tham dự buổi lễ tưởng niệm Bà Triệu.
Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ, phút mặt niệm, tiếp đến là phần rước ảnh Bà Triệu đã diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm do các em học sinh các trường Trung Học phụ trách, vai Bà Triệu do cựu sinh viên UCLA Trần Mỹ Dung đóng, di ảnh Bà Triệu được đặt trên lễ đài.
Các chị trong hội phụ nữ thiện nguyện với đồng phục áo dài màu vàng đã lên dâng hoa tưởng niệm.

Sau đó Bà Lệ Giang Phan Thị Chín, Hội Trưởng Hội Phụ Nữ Thiện Nguyện lên dâng hương trước khi ngỏ lời cảm ơn đến qúy vị quan khách và đồng hương tham dự bà cũng không quên cảm ơn những đóng góp, giúp đỡ tận tình của các đoàn thể, hội đoàn và nhất là các em học sinh, sinh viên, Gia Đình Phật Tử.
Tiếp theo là phần tế lễ với văn tế thật xúc động. Sau đó là màn múa kiếm của đoàn quân Bà Triệu với sự hướng dẫn của Bà triệu Mỹ Dung. Tiếp theo là phần sơ lược tiểu sử Bà Triệu và cuộc nổi dậy chống xâm lăng của Bà.
Cuối cùng là phần trao hoa cho các cụ bà cao niên, biểu tượng cho tinh thần Bà Triệu một đời đã hy sinh cho chồng, cho con cháu.
Bà Lệ Giang cũng hy vọng được sự hổ trợ của tất cả đồng hương để hằng năm có điều kiện thực hiện ngày lễ truyền thống về gương anh dũng của nữ giới trong thời kỳ chống ngoại xâm.
Chương trình tiếp diễn với phần văn nghệ giúp vui của các nghệ sĩ thân hữu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.