Hôm nay,  

Ái Hữu Trà Vinh Nam-bắc Cali Họp Mặt Hè

18/07/200500:00:00(Xem: 5699)
Fountain Valley (VB) .- Cả hai hội "Đồng Hương TRÀ VINH" vùng Nam và Bắc CaLi sáng Thứ Bảy vừa qua, đã cùng mở cuộc họp mặt HÈ 05 tại các công viên thuộc thành phố Foutain Valley và San José.
Tại Nam Cali, hơn 150 đồng hương Trà Vinh đã sinh hoạt thân tình trong nhiều tiếng đồng hồ với chương trình: xem hình ảnh quê nhà Trà Vinh, thưởng thức món ăn đặc sản địa phương như Bún nước lèo, bánh mặn, phát giải khuyến học cho các em học giỏi, dự thi xếp bản đồ địa lý tỉnh nhà, thi đua thể thao,...

"Họp mặt Hè 05, là sinh hoạt thường niên của Hội Ái hữu Trà Vinh, làm điểm hẹn tốt và cần thiết cho sự gặp gỡ của người đồng hương Trà Vinh nơi đất khách", theo lời ông Hội Trưởng Trà Vinh Nam Cali (Gs Văn Tường), nói lúc khai mạc cuộc họp mặt Hè 05 tại một góc công viên Mile Square.
Nhiều đồng hương đến từ các tiểu bang khác, đã được giới thiệu để bà con biết tin.
Tất cả những tin tức về sinh hoạt hội, đã được phổ biến trong một Bản Tin Trà Vinh và phân phát cho mọi người đến dự. Lúc họ đang vui chơi họp mặt Hè, ông Hội Trưởng cho biết cùng lúc đó, Hội Trà Vinh Bắc Cali cũng đang mở cuộc họp mặt ở l công viên trên đường Tully Rd, và hai phía đã điện thoại chúc mừng nhau.
Cuộc họp mặt Hè 05 tại Nam Cali do ông Phó Hội trưởng Nguyễn văn Vui tổ chức.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.