Hôm nay,  

Cali: Chạy Bộ Giúp Nạn Nhân Sống Sót Sau Các Vụ Tội Ac

14/10/200800:00:00(Xem: 2643)

<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Hai dân cử: Trí Tạ và Sergio Contreras.

 

(LOS ALAMITOS-CA) Vào sáng Thứ Bảy, ngày 11 tháng Mười vừa qua, tại căn cứ huấn luyện quân sự ở thành phố Los Alamitos diễn ra cuộc chạy bộ 5K hàng năm để ủng hộ giúp đỡ các nạn nhân đã từng sống sót sau các hành động tội ác và đồng thời kêu gọi sự ủng hộ từ các cơ quan thẩm quyền và cộng đồng. Buổi chạy bộ đã thu hút hàng trăm tham dự viên thuộc nhiều lứa tuổi.

 

Được biết tổ chức Crime Survivors có tôn chỉ là giúp các nạn nhân phục hồi về tinh thần lẫn thể chất bằng cách tổ chức các buổi chạy bộ hàng năm để quảng bá sự nhận biết và cách phòng ngừa các hành động tội ác có thể diễn ra hàng ngày.

 

Tổ chức này đã nhận được ủng hộ từ nhiều cơ quan có thẩm quyền như các Sở Cảnh Sát của Quận Cam và của các thành phố, hệ thống Tư Pháp và các tổ chức bất vụ lợi trong cộng đồng. Những cá nhân được mời tham dự như khách danh dự gồm có nữ Cảnh sát trưởng Quận Cam Sandra Hutchens, Dân biểu Todd Spitzer và nữ diễn viên điện ảnh Marisa Petroro.

 

Buổi lễ diễn ra trước lúc bắt đầu cuộc chạy bộ diễn ra thật cảm động bằng những chia sẻ của các thành viên trong ban tổ chức và giới chức thẩm quyền.

 

Cuối cùng buổi lễ là các đoàn bồ câu trắng được thả ra như để gióng lên sự nhận thức về tầm quan trọng mà các nạn nhân đang cần sự giúp đỡ, và sự tiếp tay của chính quyền và cộng đồng cùng chống lại tội phạm đang xảy ra để đem lại an ninh cho mọi người dân là việc cần thiết.

 

Nhận thấy trong buổi chạy bộ có sự tham dự của hai dân cử đến từ Westminster là Nghị viên Trí Tạ và Ủy viên giáo dục Sergio Contreras. Hai ông đều cho biết đây là năm thứ hai mà hai ông tham gia chạy bộ với mục đích cùng góp một bàn tay trong sứ mạng cùng các cộng đồng chống lại tội phạm để đem lại cuộc sống an bình cho người dân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.