Hôm nay,  

TNS Correa Sẽ Giúp Cản Dự Luật SB-1327 Đưa CS Vào Cali

24/09/200800:00:00(Xem: 2223)
GAP LOU CORREA
Chụp hình tại văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa. Santa Ana (Cổ Ngưu)- - Cuộc vận động chống dự luật SB 1322 tăng tốc: các hội đoàn đang ráo riết thuyết phục cac1 vị dân cử chống laị dự luật sắp cho phép chủ nghĩa cộng sản được vào cac1 trường học tiểu bang California.

Tại văn phòng Thượng Nghị Sĩ số 2323 North Broadway Suite # 245, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và các phụ tá của Ông Cô Tammy Trần, Cô Trần Huỳnh Mỹ Dung. Phái đòan Cộng Đồng Việt Nam gồm có: Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống Nghị Quyết 36, và các thành viên Liên Ủy Ban Bà Phan Thị Hiền, Ông Lê Quang Dật, Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa Hội Trưởng Hội Đền Hùng và Ông Phan Như Hữu, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Ông Tsu A Cầu, Chủ Tịch Cộng Đồng Nam California Ông Nguyễn Tấn Lạc, Giám Đốc Đài Phát Thanh Người Việt Tự Do Ông Nguyễn Phương Hùng. Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, đại diện phái đoàn trình bày một số vấn đề liên quan đến dự luật SB 1322, về tình trạng tự do tôn giáo và nhân quyền hiện nay tại Việt Nam.

Sau khi trao đổi Thượng Nghị Sĩ Lou Correa hứa sẽ viết thư can thiệp gởi đến Ông Thống Đốc ngay trong ngày nầy và Ông sẽ trực tiếp gọi điện thoại để trình bày với Ông Thống Đốc về những tai hại của dự luật SB 1327 đối với Cộng Đồng Việt Nam Tự Do tại California. Ông cũng đề nghị với phái đoàn nên tiếp tục thu thập các chử ký của đồng hương gởi đến Ông Thống Đốc và Ông cũng khuyên nên copy những thư phản đối gởi cho Thượng Nghị Sĩ Alan Lowenthal tại Long Beach, người đã đệ trình dự luật SB 1322. Về tình hình tự do ntôn giáo và nhân quyền tại Việt Nam hiện nay Thượng Nghị Sĩ Lou Correa gợi ý chúng ta nên phổ biến rộng rãi không những cho Cộng Đồng Việt Nam mà cho các Cộng Đồng khắp nơi trên thế giới để chúng ta được sự hậu thuẩn rông rải hơn, Ông cũng đề nghị liên lạc các nhà thờ để xin nhiều chữ ký chống việc đàn áp tự do tôn giáo, tự do dân chủ và nhân quyền của nhà cầm quyền Cộng Sản hiện nay. Trong bầu không khí thân mật Ông hứa sẽ sát cánh cùng đồng hương để yểm trợ công cuộc đấu tranh hiện nay. Trong dịp nầy phái đoàn cũng cho Thượng Nghị Sĩ biết vào tối thứ sáu ngày 26 tháng 9 năm 2008 tại khu đậu xe chợ Viễn Đông sẽ có đêm thắp nén cầu nguyện và yểm trợ cho Thái Hà, Tòa Khâm Sứ và những người đấu tranh cho tự do dân chủ bị bắt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.