Hôm nay,  

Thư Viện/Bảo Tàng Viện Việt Nam, Tác Giả Du Miên Mời Dự: Ra Mắt Sách ‘VN Suối Nguồn Văn Minh Phương Đông’

30/08/200800:00:00(Xem: 6797)
Thư Viện/Bảo Tàng Viện Việt Nam và Tác giả Du Miên đã phổ biến thư mời dự ra mắt sách Việt Nam Suối Nguồn Văn Minh Phương Đông.  Nội dung bức thư mời  như sau.

THƯ VIỆN/BẢO TÀNG VIỆN VIỆT NAM

10872 Westminster Avenue, suites 214-215

Garden Grove, CA 92843

Điện thoại (714) 638 - 8448

THƯ MỜI

Trân trọng kính mời:

Quý Đại Diện Tôn Giáo, Đoàn Thể, Hiệp Hội

Quý Cơ quan Truyền Thông

cùng toàn thể đồng bào.

Kính thưa Quí vị,

Sau 2 công trình viết, dịch và in bộ Cổ Tích Việt Nam và Bách Việt Tiên Hiền Chí đã được đồng bào khắp nơi đón nhận nồng nhiệt, Ban Tu Thư thuộc Trung Tâm Nghiên Cứu Việt Nam, Thư Viện Việt Nam tiếp tục ấn hành tác phẩm mới:

VIỆT NAM: SUỐI NGUỒN VĂN MINH PHƯƠNG ĐÔNG của tác giả Du Miên Lê Thanh Hoa.

Đây là tác phẩm trưng dẫn bằng chứng, sử liệu Việt, Tàu và Âu Mỹ liên quan đến việc đức Khổng Tử dùng văn hóa Việt dạy cho người Tàu, tổ của nhà Chu (trị vì Tàu 800 năm) cho 2 hoàng tử lớn qua đất Việt để du học. Đặc biệt tài liệu liên quan đến kiến trúc sư Việt Nam vẽ kiểu và xây thành Bắc Kinh từ thời nhà Minh cũng như tài liệu Mỹ xác nhận dân Việt là tổ trồng lúa đầu tiên trên thế giới...

Chúng tôi rất cần sự tiếp sức, yểm trợ của toàn thể cộng đồng để có phương tiện dịch và in cuốn sách này qua 2 thứ tiếng Anh và Tàu. Chi phí cho việc này rất lớn, chúng tôi không đủ sức. Chính vì sự cần thiết quảng bá những sử liệu quan trọng chứng minh được văn hóa rực rỡ của dân tộc, chúng tôi tha thiết kêu gọi quý vị hãy tiếp sức với chúng tôi. Nếu không tham dự được buổi ra mắt sách, hãy mua sách hoặc gửi tiền ủng hộ. Chi phiếu đề trả cho "Nhân Ái Foundation" và gửi về 10872 Westminster Ave, #214, Garden Grove, CA 92843. Ấn phí cho cuốn sách: $50, ủng hộ tùy hỷ. Danh tánh ân nhân ủng hộ sẽ được in vào trong tác phẩm. Quí vị ở xa muốn tặng tiền nhanh qua internet xin vào Paypal.com và trả cho "nhanaifoundation@verizon.net.

Kính mời quý vị tham dự buổi sinh hoạt giới thiệu tác phẩm

VIỆT NAM: SUỐI NGUỒN VĂN MINH PHƯƠNG ĐÔNG

được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng CHỦ NHẬT 14 - 9 - 2008 tại THƯ VIỆN/BẢO TÀNG VIỆN VIỆT NAM

10872 Westminster Ave., Suite 214 - 215, Garden Grove, CA 92843. Điện thoại (714) 638 - 8448.

Sự hiện diện của quý vị nói lên lòng ưu ái với sinh hoạt văn hóa.

Trân trọng kính mời,

TM. Ban Quản Trị

DU MIÊN

LUU Ý: Để có parking thoải mái, quý vị đậu xe phía hông Thư Viện bằng cách vào ngõ bên đường Euclid. Bãi đậu xe khá rộng và có lối dẫn lên Thư Viện rất tiện và gần. Thành thật cám ơn quý vị.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.