Hôm nay,  

Minnesota: Thông Báo Hội Chợ Hè 2008

24/06/200800:00:00(Xem: 2263)
Hoà vào những sinh hoạt mùa hè của các cộng đồng khác nhau tại Minnesota, Cộng Đồng Việt Nam sẽ tưng bừng tổ chức Hội Chợ Hè 2008 vào Thứ Bảy, ngày 19 tháng 7 tại công viên và hồ Phalen Regional Park thuộc thành phố Saint Paul.

Phalen Regional Park

Địa chỉ số 1600 Phalen Drive, Saint Paul

Thời gian bắt đầu từ 9 giờ sáng đến 7 giờ tối cùng ngày

Vô cửa & Đậu Xe Miễn Phí!

http://wwwvietnam-minnesota.org

Chương trình sẽ gồm có một cuộc đi dạo vòng quanh bờ hồ Phalen thưởng ngoạn cảnh sắc và không khí trong lành bắt đầu lúc 9 giờ sáng tại địa điểm Hội Chợ theo địa chỉ trên.  Sau đó là phần Văn Nghệ với các tiết mục đặc biệt như ca nhạc ngoài trời với sự đóng góp của nữ ca sĩ Tú Quyên từ trung tâm Thúy Nga, các danh ca tại Song Thành, các đội múa cùng ban nhạc Greenfield. 

Ngoài ra còn có các chương trình thích hợp cho mọi lứa tuổi như Đố Vui có thưởng và thi viết văn tiếng Việt đúng vào dịp kỷ niệm 150 năm tiểu bang Minnesota được thành lập.  Chúng ta cũng sẽ có tiết mục Xổ Số, vẽ mặt cho các em nhỏ, các trò chơi và chương trình Em Học Hát tiếng Việt dành cho các em nhỏ.

Tại Hội Chợ Hè, Ban Tổ Chức sẽ trao giải thưởng thể thao cho các đội đã thi đấu trong suốt tháng 6.  Khu hội chợ cũng còn có những gian hàng triển lãm của các hội đoàn, những gian hàng thức ăn thuần túy Việt Nam, và các quầy thông tin về bầu cử, chương trình cai nghiện thuốc lá và những sinh hoạt cộng đồng khác.

Ban Tổ Chức trân trọng kính mời toàn thể Quý Đồng Hương cùng gia đình, thân hữu và giúp phổ biến đến nhiều người khác để chúng ta cùng tham gia vào những sinh hoạt mùa hè của Cộng Đồng Việt Nam Minnesota.

Để biết thêm chi tiết, xin Quý Vị liên lạc với Ban Tổ Chức theo những số điện thoại hay trang nhà http://wwwvietnam-minnesota.org

Tham gia hoặc phụ giúp cho việc tổ chức, xin gọi: Trang (Liz) Phan, 763-923-4870

Mọi chi tiết khác, xin gọi: Thịnh Lê, 612-229-7031, Phúc Nguyễn, 651-488-0079

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.