Hôm nay,  

GSV JANET NGUYỄN: Xin Để Ý Tiền Tem Gửi PHIẾU KHIẾM DIỆN

10/05/200800:00:00(Xem: 4143)

(Santa Ana) -- Giám Sát Viên Janet Nguyễn đã liên lạc với Văn Phòng Bầu Cử Quận Cam Liên quan đến việc cước phí bưu điện hạng nhất (First Class Mail) sẽ gia tăng thêm 1 xu (cent) kể từ ngày Thứ Hai 12 tháng 5,2008.

Thể theo lời yêu cầu của Văn Phòng Bầu Cử Quận Cam (Orange County Registrar of Voters), Bưu Điện Hoa Kỳ (United States Postal Service) đã thông báo cho toàn thể bưu điện tại quận Cam sẽ chấp nhận các phiếu bầu khiếm diện của cử tri quận Cam cho cuộc bầu cử sơ bộ ngày 3 tháng 6,2008, cho dù các cử tri đã lỡ gởi phiếu bầu trở về cho Cơ Quan Bầu Cử Quận Cam với cước phí cũ là 41 cent.

Bưu Điện Hoa Kỳ đã chỉ thị cho nhân viên Bưu Điện chấp nhận phiếu bầu khiếm diện không trả đủ tiền cước phí mới là 42 cent và SẼ KHÔNG TRẢ LẠI PHIẾU BẦU KHIẾM DIỆN VỀ NHÀ CỬ TRI.

Tuy nhiên Cơ Quan Bầu Cử Quận Cam cũng xin yêu cầu cử tri nhớ gởi đúng cước phí mới là 42 cent để tránh những trở ngại có thể xảy ra ngoài ý muốn của Bưu Điện. Nếu quý vị muốn biết thêm chi tiết có thể liên lạc với văn phòng vận động tranh cử của GSV Janet Nguyễn (714) 783-7229.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.