Hôm nay,  

LS Trần Văn Hòa Gây Quỹ, Đảng Dân Chủ Ủng Hộ

06/05/200800:00:00(Xem: 3808)

Westminster (Cổ Ngưu)- Trưa thứ bảy ngày 3 tháng 5 năm 2008 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant. Một số đại diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể và thân hữu đã tham dự buổi tiệc gây qũy cho ứng cử viên Giám Sát Quận Cam Trần Văn Hòa.
Trước khi vào chương trình Ông Lý Khải Bình một cựu quân nhân Thủy Quân Lục Chiến  đã lên bày tỏ cảm nghĩ của mình đối với ứng cử viên Trần Văn Hòa. Ông nói là một quân nhân Ông rất hiểu và thông cảm được những nguyện vọng cũng như tinh thần phục vụ của Luật Sư Hòa vì thế Ông ước mong sẽ được sự ủng hộ nhiệt tình của đồng hương để những người thuộc lớp trẻ có cơ hội đóng góp cho những sinh hoạt chung của Cộng Đồng chúng ta nói riêng cho những đấu tranh vì tự do dân chủ tại quê nhà nói chung...

Sau phần nghi thức Ông Hoa Thế Nhân giới thiệu thành phần tham dự và cảm ơn sự hiện diện của đồng hương cũng như bạn bè thân hữu đến dự buổi tiệc, tiếp theo Luật Sư Đỗ Phủ cũng bày tỏ cảm nghĩ của Ông về sự ủng hộ đối với Luật Sư Hòa vào chức vụ Giám sát Viên Quận Cam. Ông hy vọng những người trẻ như Luật Sư Hòa sẽ đóng góp được rất nhiều cho Cộng Đồng chúng ta nếu được đắc cữ. Bà Lecilia thuộc Học Khu Santa Ana cũng đã lên bày tỏ sự ủng hộ của Bà với Luật Sư Trần Văn Hòa. Tiếp theo Nhà Văn Phan Nhật Nam, Ông Bruce, Giám Đốc Đài truyền hình VHN, Ủy Viên Học Khu GS Nguyễn Lâm Kim Oanh. . . . lên xác định lập trường ủng hộ Luật Sư Hòa. Cuối cùng Luật Sư Hòa đã lên ngỏ lời cảm ơn tất cả các mạnh thường quân, các Hột Đoàn, Đoàn Thể và đồng hương đã tham gia hổ trợ và khích lệ để Ông có điều kiện tranh cử trong chức vụ Giám Sát Viên Quận Cam.

Ông cũng xác định lập trường và đường hướng hoạt động của Ông nếu đắc cử Ông sẽ tranh đấu cho những dự án thiết  thực về kinh tế cho Quận Cam, làm thế nào để người dân được mua thuốc rẻ, vận động mở thêm những cơ sở Y Tế, Giải quyết vấn đề Giao Thông.v.v….

Trong dịp nầy Ông cũng bày tỏ cảm nghĩ của một người thế hệ sau nhưng Ông cũng đã ý thức được những vấn đề từ sau biến cố 1975, cứ mỗi độ tháng Tư về là Ông thấy trong lòng mình xúc động về những hy sinh, những mất mát lớn lao mà Cha Ông chúng ta đã gánh chịu. Do đó nên nếu đắc cữ Ông sẽ cố vận động và tham gia vào các công cuộc đấu tranh chung của Cộng Đồng chúng ta ở Hải  Ngọai tìm mọi cách để yểm trợ cho những phong trào đấu tanh trong nước hiện nay để hy vọng một ngày rất gần quê hương chúng ta được sống trong Tự Do, Dân Chủ và nhân quyền được tôn trọng. Đó là những ước mong của Ông trong những ngày sắp tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.