Hôm nay,  

Garden Grove: Hội Thảo Giúp Phát Triển Kinh Doanh

25/03/200800:00:00(Xem: 2631)

Ban Phát triển Kinh tế của Thành phố Garden Grove, kết hợp với Ban phát triển Doanh nghiệp của địa hạt Orange County (OC SBDC) giới thiệu tới cộng đồng buổi hội thảo để phát triển và thúc đẩy doanh nghiệp.  Với chủ đề "Những Phương Cách Tiếp Thị Hữu Hiệu Để Phát Triển Doanh Nghiệp", buổi hội thảo sẽ được tổ chức vào thứ Tư, ngày 23 tháng, 2008 từ 6:00 p.m tới 8:30 p.m. tại Garden Grove Community Meeting Center, Phòng "B", địa chỉ là 11300 Stanford Avenue.

Cô Elisabeth Pachs, cố vấn từ Ban phát triển doanh nghiệp của địa hạt Orange County sẽ giải thích những phương hướng để mang thêm lợi nhuận cho cơ sở thương mại bằng cách nhắm tới những khách hàng chính, làm sao để có thêm  khách hàng mới và cách để giữ các khách cũ, quảng bá thương hiệu, hình tượng và những cách phát triển mạng lưới thương mại.

Lệ phí tham dự buổi hội thảo là $25 một người, với phần ăn nhẹ và giải khát

Để ghi danh đặt chỗ, hoặc muốn biết thêm chi tiết, liên lạc Ban phát triển doanh nghiệp của địa hạt Orange County (OC SBDC) tại số điện thoại (714) 564-5200, hay tại mạng lưới điện toán www.ocsbdc.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.