Hôm nay,  

Nguyễn Ánh 9 Và Thân Hữu: Đêm Nhạc Giã Từ Vào Tuần Sau

13/03/200800:00:00(Xem: 2938)

 

Nhạc Sĩ Nguyễn Ánh 9Westminster (Cổ Ngưu) --Như qúi vị đã biết trước đây nhóm thân hữu đã tổ chức đêm văn nghệ giã từ sân khấu cho Nhạc Sĩ Nguyễn Ánh 9 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, thân hữu và đồng hương có nhiều cảm tình dành  cho Nguyễn Ánh 9, nay lại một lần nữa nhóm thân hữu do Cô Lan Hương Nguyễn và thân hữu tổ chức một đêm "Nguyễn Ánh 9 và thân hữu" để tiễn người nhạc sĩ tài ba với nhiều đóng góp cho nền âm nhạc trở về lại Việt Nam.
Được biết nhóm Little Sài Gòn Music Center và một số ca sĩ thân hữu trong số có Nhạc Sĩ Nguyễn Quang là con trai của Nhạc Sĩ Nguyễn Ánh 9 điều hợp chương trình.
Nhạc Sĩ Nguyễn Ánh 9 sinh ngày 1 tháng 1 năm 1940 tại Ninh, Thuận Phan Rang, lớn lên tại Nha Trang.


Ông học trường Yersin Đà Lạt nhưng thời gian nghĩ hè Ông về Sài Gòn chơi nhạc chung với Nhạc Sĩ Bùi Quang Linh là Giáo Sư nhạc viện Rome Italy. Trong thời gian nầy Ông theo học nhạc với nhạc sĩ Hoàng Nguyên là người thầy đã hướng dẫn Ông để Ông tiếp tục con đường âm nhạc, Ông bắt đầu làm quen và chơi chung với các Ban Nhạc nỗi tiếng thời đó như nhóm "Quỳnh Anh,  Quỳnh Háo" đặc biệt với 2 ban nhạc Philippine " Cristin" và ban nhạc "Elyjavier".
Qua những ban nhạc nầy Ông đã hiện diện hầu hết các phòng trà và những nơi trình diễn tại Sài Gòn. Một lần nữa để chia tay trước khi Ông về lại quê nhà nên nhóm thân hữu tổ chức Đêm Nguyễn Ánh 9 và thân hữu vào lúc 5 giờ chiều ngày 23 tháng 3 năm 2008 tại Nhà Hàng Emerald Seafood Restaurant số 5015 Edinger Ave Santa Ana CA, 92704 đây là một đêm văn nghệ với buổi tiệc qua các món ăn đặc biệt do nhà hàng phục vụ. Mọi chi tiết xin liên lạc về Little Sài Gòn Music Center 15361 Brookhust St # 103 Wesminster CA 92683 Điện thoại ( 714 ) 688-6306.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.