Hôm nay,  

Thiền Viện Huyền Không Tại Tiểu Bang Georgia Tổ Chức: Đêm Văn Nghệ Ghi Ân Tôn Sư Tiệc Chay Gây Qũy Xây Chùa

15/12/201000:00:00(Xem: 10744)

Thiền Viện Huyền Không Tại Tiểu Bang Georgia Tổ Chức: Đêm Văn Nghệ Ghi Ân Tôn Sư Tiệc Chay Gây Qũy Xây Chùa 

Thầy Nguyên Hạnh đang cùng Ban Nhạc Hoa Từ Bi hợp ca trong buổi cơm chay gây quỹ xây Chùa Huyền Không.

Westminster ( Bình sa )- - Tối Chủ Nhật 12 tháng 12 năm 2010 tại nhà hàng Seafood World, hơn 550 Chư Tôn Đức Tăng Ni và đồng hương Phật tử tham dự đêm văn nghệ ghi âân Tôn Sư và tiệc chay gây qũy kiến tạo Thiền Viện Huyền Không (Tại Georgia).
Về Chư Tôn Đức có sự chứng minh của Hòa Thượng Thích Phước Thuận.
Sau phần nghi thức khai mạc do Thầy Nguyên Hạnh trụ trì Thiền Viện Huyền Không và ban hợp ca Hoa Từ Bi lên cùng các phật tử tham dự tụng kinh Bát Nhã.
Sau đó Thầy Nguyên Hạnh ngỏ lời chào mừng và cảm ơn Chư Tôn Đức Tăng Ni cùng đồng hương Phật tử tham dự buổi cơm chay gây qũy để xây dựng Tu Viện Huyền Không. Trong phần phát biểu Thầy Nguyên Hạnh cho biết Thiền Viện Huyền Không Wonderful Emptiness Mindfulness Center  tọa lạc tại số 5148 Hood Road Lilburn, GA 30047 điện thoại (770) 217-5476. Thầy nói: "Sở dĩ lấy tên Thiền Viện Huyền Không là để tưởng niệm Cố Hòa Thượng Thi Sĩ Huyền Không, bậc tôn sư đã dày công hoằng truyền Phật pháp tại Hoa Kỳ và là bậc Aân Sư của nhiều thế hệ Tăng Ni được bảo lãnh, đào tạo và hướng dãn để hoằng dương Phật Giáo tại Hải Ngoại và Hoa Kỳ. . ."


Tiếp theo ban hợp ca Hoa Từ Bi cùng thầy Nguyên Hạnh hợp ca bản nhạc "Kiến Tạo Thiền Viện Huyền Không."  Nhạc Trần Trịnh (đổi lời ) với những lời như: "Cùng nhau đi Georgia xây ngôi chùa người Việt tên là Thiền Viện Huyền Không, tưởng nhớ công ơn thầy, duyên sự được thành tựu, con về trụ nơi đây, ngày vui ta có nhau, phát tâm ta đi xây, xây dựng tình tăng thân. Ghi nhớ trong lòng nầy, biết công ơn người Thầy, đắp xây ngôi chùa nầy. . ."
Tiếp theo chương trình văn nghệ điều hợp bỡi MC Giáng Ngọc với sự trình diễn của nhiều Ca Sĩ thân hữu giúp vui..
Buổi tiệc bắt đầu xen lẫn chương trình văn nghệ có phần xổ số và đấu giá các tặng vật của các mạnh thường quân gởi tặng. Nhiều phần thưởng giá trị trong đó có Giải độc đắc Tôn Tượng Bồ Tát Quán Thế Âm được điêu khắc từ một khối gổ qúy. Tặng phẩm toàn những hình ảnh các Chư Phật như: Bức Tranh Chú Đại Bi, Bức Họa Bồ Tát Quán Âm, Tôn Tượng Phật Nhập Niết Bàn, Tôn Tượng Bồ Tát Quán Âm Nam Hải. . .
Chương trình văn nghệ tiiếp diễn, nhiều phật tử đã âm thầm đóng góp kẻ ít người nhiều để góp một bàn tay xây dựng ngôi Thiền Viện Huyền Không sớm thành tựu viên mản.
Mọi chi tiết đóng góp xin gởi về: Thiền Viện Huyền Không 5148 Hood Road, Lilburn, GA 30047 điện thoại (770) 217-5476.

Ý kiến bạn đọc
24/05/201623:03:54
Khách
hát nhạc chế
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.