Hôm nay,  

Thành Phố Garden Grove Mời Dự Hội Thảo: Môi Trường Hoàn Hảo, Điều Lệ Ngành Xây Dựng Năm 2011

02/11/201000:00:00(Xem: 2505)

Thành Phố Garden Grove Mời Dự Hội Thảo: Môi Trường Hoàn Hảo, Điều Lệ Ngành Xây Dựng Năm 2011; Thứ Sáu, 5-11-2010, Tại Community Meeting Center

Vấn đề bảo vệ môi trường đang rất được quan tâm ở khắp nơi trên thế giới. Trong bối cảnh sự thay đổi khí hậu toàn cầu đang ngày càng tăng, California đang cố gắng để có được môi trường hoàn bảo, tiết kiệm mức sử dụng năng lượng và ngay cả việc tái tạo năng lượng.
Bộ môn Xây dựng và Kế hoạch (Building & Planning Divisions) của Thành phố Garden Grove xin mời cộng đồng đến thăm dự buổi hội thảo “Green Building Expo”, được tổ chức vào ngày Thứ Sáu, 5 tháng Mười Một, vào lúc 2:00 p.m. đến 4:00 p.m. tại Community Meeting Center, địa chỉ là 11300 Stanford Avenue.   


Bắt đầu ngày 1 tháng Giêng, 2011, Thành phố Garden Grove, và những Thành phố ở tiểu bang California sẽ bắt buộc tuân thủ theo những điều lệ xây dựng mới, nhằm tiết kiệm nguồn năng lượng, nguồn nước, dựa theo tiêu chuẩn hoàn bảo. Những điều lệ CALGREEN sẽ áp dụng không chỉ cho những kế hoạch xây nhà ở, mà còn được áp dụng khi xây dựng khu thương mại, trường học, và nhà thương. Đây cũng là một nỗ lực khuyến khích mọi người sử dụng vật liệu xây dựng bằng những nhiên liệu thiên nhiên, hoàn bảo, góp phần mang lại môi trường sống xanh tươi cho cộng đồng.
Trong buổi thuyết trình, ngoài những khách mời trong ngành xây cất, thiết kế nội thất để thuyết trình về những dự luật mới, sẽ có nhiều cơ sở thương mại trong cộng đồng đến tham dự, như là: California Gas Company, Earth Friendly Products, Magic Film, và the Habitat Humanity Restore. 
Để biết thêm chi tiết và ghi danh giữ chỗ, xin gọi về số (714) 741-5315 hoặc lên trang nhà của Thành phố tại http://www.ci.garden-grove.ca.us.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.