Hôm nay,  

Cựu Sq Khóa 11 Đồng Tiến Sẽ Họp Đại Hội Truyền Thống

01/10/201000:00:00(Xem: 2186)

Cựu SQ Khóa 11 Đồng Tiến Sẽ họp Đại hội Truyền Thống

Ông Tràn Duy Hòe, Trưởng Ban tổ chức đại hội.


Westminster ( Bình Sa ) - - Hội ái Hữu Cựu Sĩ Quan khóa 11 Đồng Tiến Tổ chức Đại Hội Truyền Thống Đồng Tiến Lần Thứ 19 kỷ niệm 50 năm ngày ra trường.
Theo ông Trần Duy Hòe, trưởng ban tổ chức Đại Hội, cho biết: Tiền đại hội sẽ khai mạc vào lúc 10 giờ sáng Thứ Bảy ngày 23 tháng 10 năm 2010. Ngày Đại hội chính thức vào lúc 10 giờ sáng Chủ Nhật, ngày 24 tháng 10 năm 2010, tại nhà hàng Emerald Bay Restaurant 5015 W Edinger, Santa Ana.
Được biết Hội ái Hữu Cựu Sĩ Quan Khoá 11 Đồng Tiến Liên Trường Võ Khoa Thủ Đức được hình thành sau biến cố Tết Mậu Thân 1968. Đại hội đầu tiên được tổ chức vào ngày 22 tháng 12 năm 1969 tại Câu Lạc Bộ Tiểu Đoàn 50  Chiền Tranh Chính Trị taiï Thị Nghè, mỗi năm có một lần đại hội. Đại hội cuối cùng vào ngày 22 tháng 12 năm 1974 tại Trại Đào Duy Từ Cục Công Binh.
Khóa 11 Đồng Tiến nhập khóa ngày 03 tháng 1 năm 1961, mãn khóa ngày 22 tháng 12 năm 1961. Đại hội  "Truyền Thống"  Họp mặt Truyền Thống của khóa đã thực hiện hằng năm từ trước năm 1975, sau đó vì biến cố tang thương tháng tư, anh em đồng tiến cũng đồng chung số phận vào tù cộng sản, mãi đến khi định cư tại Hoa Kỳ anh em lại tiếp tục tổ chức họp mặt Đồng Tiến. Các cựu sinh viên Sĩ Quan khóa 11 Đồng Tiến luôn luôn gắn bó với nhau từ khi rời quân trường cho đến nay gần 50 năm đa số vẫn giữ liên lạc, sinh hoạt  đều đặn, mỗi năm gặp nhau một lần thường xuyên phát hành đặc san "Đồng Tiến" đó là sợi dây kết chặt tình đồng môn, mặc dù thời gian có đổi thay nhưng tình đồng môn vẫn không bao giờ thay đổi  đó là tâm nguyện của các cựu Sĩ Quan Đồng Tiến. Ngồi ôn lại những kỷ niệm, nhớ lại ngày chia tay nhau đi bốn phương trời nay gặp lại nhau điểm danh kẻ còn người mất đôi lúc cũng không tránh khỏi ngậm ngùi.


Ông Trần Duy Hòe cho biết với chủ đề đại hội "50 năm nhìn lại khóa 11 Đồng Tiến" 50 năm một nửa thế kỷ với không biết bao nhiêu nổi trôi, thăng trầm theo vận nước mà ngày hôm nay chúng ta còn có cơ hội ngồi lại với nhau, cùng nhau nhớ về những kỷ niệm của thời trai trẻ lên đường làm nhiệm vụ đối với quê hương đất nước.
Đây là dịp để anh em Đồng Tiến và gia đình có cơ hội gặp nhau. Trong không khí thân tình của những anh em đồng môn,  đại hội "Truyền Thống" để chúng ta cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đã qua trong đời lính và nhớ về kỷ niệm nơi quân trường ngày cũ cách đây nửa thế kỷ, đồng thời cũng là diệp để chúng ta hoài niệm những đồng môn đã vĩnh viển ra đi, trong dịp nầy cũng để thông báo cho nhau những tin tức anh em, ai còn ai mất... 
Trong tinh thần Đồng Tiến Ông Trần Duy Hòe thân mời tất cả anh chị đồng tiến và gia đình cùng về Thủ Đô tỵ nạn Little Sài Gòn Nam California để tham dự ngày hội 50 năm Đồng Tiến.
Mọi chi tiết liên lạc: (714) 222-2300; Hoặc vào Web: http://diendandongtien.net

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.