Hôm nay,  

Viện Việt Học Mời Dự: Đêm Sinh Hoạt Văn Nghệ Viện Việt Học, 25-9-2010

08/09/201000:00:00(Xem: 2025)

Viện Việt Học Mời Dự: Đêm Sinh Hoạt Văn Nghệ Viện Việt Học, 25-9-2010

Sau đây là nguyên văn Thư Mời của Viện Việt Học.
Kính gởi các quý Anh Chị, các quý Bạn,
Qua ba lần tổ chức “Đêm Thơ Nhạc Viện Việt-Học”, sự tham gia nhiệt tình cuả các ca nhạc sĩ, thân hữu, và anh chị em thiện nguyện viên trong Ban Tổ Chức (BTC) là niềm khích lệ lớn cho Viện.
Thưa các quý Anh Chị,
Trong văn nghệ, yếu tố sáng tạo theo chiều hướng-thượng là nguồn khơi hưởng và sức sống cuả mọi người, mọi thời đại. Văn nghệ làm đẹp và thăng hoa cho cuộc sống.  Mối ưu tư lớn cuả Viện/BTC là làm thế nào nơi mỗi buổi sinh hoạt văn nghệ, bên cạnh yếu tố thưởng thức, khách tham dự có thể trực tiếp tham gia và chia sẻ niềm ước vọng, rung cảm cuả chính mình để chúng ta cùng tạo dựng một một bầu không khí trong lành, một môi trường sinh hoạt nghệ thuật lành mạnh, ý nghĩa và an vui.
Trên con đường “đi tìm” này, các buổi sinh hoạt hàng tháng sắp tới, bắt đầu từ thứ Bảy 25 tháng 9, có tên gọi là “Đêm Sinh Hoạt Văn Nghệ Viện Việt-Học.”


Cánh cưả được mở rộng cho tất cả chúng ta, cho “văn nghệ” nở hoa để chúng ta cùng có một vườn hoa tươi thắm. Và, qua mỗi chặng thời gian từng đôi ba tháng, với những ấp ủ, nuôi dưỡng, và với sự chung vai, cùng nhau góp tâm góp sức, chúng ta sẽ có các buổi nhạc thính phòng, đọc và ngâm thơ, trò chuyện về văn học nghệ thuật… xen kẽ với các "Đêm Sinh Hoạt Văn Nghệ" hàng tháng kể trên.
 Ban Tổ Chức kính mời các quý Anh Chị, các Bạn tham dự “Đêm Sinh Hoạt Văn Nghệ” vào lúc 8 giờ tối thứ Bảy 25 tháng 9 năm 2010 tại phòng hội Viện Việt-Học. 
Nội dung chương trình cho đêm 25/9 đang được đúc kết và hứa hẹn "thêm" một sắc thái sinh hoạt "mới" nữa!!  Nhân dịp này, BTC mời gọi Quý Anh Chị và quý Bạn ghi danh tham gia các tiết mục văn nghệ (ca, nhạc, đọc và ngâm thơ, trình diễn các loại nhạc cụ…) cho tháng 10 để buổi sinh hoạt kế tiếp của chúng ta càng thêm khởi sắc.
Liên lạc:
E-mail:  info@viethoc.com
Điện thoại: (714) 775-2050
BTC rất mong nhận được sự tiếp tay, góp ý, và rất mong gặp lại các Anh Chị và Quý vị.
Trân trọng,
Nguyễn Thị Kim Ngân

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.