Hôm nay,  

Nhà Văn Huy Phương Ra Mắt Tạp Ghi ‘hạnh Phúc Xót Xa’

24/08/201000:00:00(Xem: 2989)

Nhà Văn Huy Phương Ra Mắt Tạp Ghi ‘Hạnh Phúc Xót Xa’

Bìa sách "Hạnh Phúc Xót Xa".

Westminster (Bình Sa)- - Nhà Văn Huy Phương sẽ cho ra mắt tạp ghi "Hạnh Phúc Xót Xa" vào lúc 2 pm ngày Chủ Nhật 29 tháng 8 năm 2010 tại phòng sinh hoạt Nhật Báo Người Việt. Điều hợp chương trình MC Đỗ Tân Khoa. Các Diễn giả: Bùi Bảo Trúc, Phạm Phú Minh, Đinh Quang Anh Thái. Phần văn nghệ do Nghệ Sĩ Chí Tâm. Theo tác giả cho biết buổi ra mắt sách dưới sự bảo trợ của Đài SBTN, Nhật Báo Người Việt, Đài Phát Thanh NVR.
Nhà Văn Huy Phương nguyên Sĩ Quan Thông Tin Báo Chí Việt Nam Cộng Hòa, cộng tác thường xuyên trên các báo Việt ngữ Nam California, Thời Báo USA Canada, Sài Gòn Times tại Úc, đài phát thanh VNR (California) đài truyền hình SBTN (california).
Các tác phẩm đã xuất bản như: Bút ký "Những Người Muôn Năm Cũ," Tạp ghi: "Nước Mỹ Lạnh Lùng," "Đi Lấy Chồng Xa," "Aám Lạnh Quê Người," "Nhìn Xuống Cuộc Đời," và " Hạnh Phúc Xót Xa".


Hạnh Phúc Xót Xa với tạp ghi gồm 61 truyện kể toàn những điều xãy ra trong cuộc sống qua những thăng trầm theo vận nước nỗi trôi  mà Nhà Văn Huy Phương đã ghi lại trong những cốt truyện như: . . "Cạn kiệt niềm tin, Bà già lượm lon... Bà Tư Lệnh. . . Cảnh Sát bạn dân... Chống Trung Quốc... Khổ thân tôi đàn bà Việt Nam...  Mặc cảm của người thắng trận... Mậu Thân anh còn nhớ hay đã quên, Tháng Tư nghĩ dến những người đã chết... Trí thức và cục kẹo... một số đầu đề của cốt truyện để thấy Nhà Văn Huy Phương đã bỏ ra nhiều công phu ghi lại những sự việc, những biến cố có thật xảy ra trong suốt khoảng thời gian dài mà mỗi người chúng ta đã là nạn nhân hoặc chứng nhân chứng.  Đây là cuốn sách không thể thiếu trong tủ sách gia đình, đọc "Hạnh Phúc Xót Xa" để thấy mình trong những hoàn cảnh nghiệt ngã của quê hương đất nước mà chúng ta đã trải qua.
Đọc sách Huy Phương trong quyển "Những Người Muôn Năm Cũ," Nhà Văn Phạm Phú Minh đã nói: "Rõ ràng, tác giả có khuynh hướng coi đây là những dấu vết của một thời, cần phải ghi lại như là một dấu tích, tuy chưa cũ lắm nhưng mà nó sẽ cũ, đó là những câu chuyện ngoại sử của một giai đoạn lịch sử đặc biệt của đất nước và con người Việt Nam.
Một lớp người sắp sửa qua đi, mang theo cả một thời đại theo mình. Vậy ghi lại dưới dạng văn chương những gì cần lưu lại là việc rất hay và rất cần. . ." Đó là những gì mà Nhà Văn Huy Phương đã và đang thực hiện.
Đến với chiều ra mắt "Hạnh Phúc Xót Xa" để nghe các diễn giả nói về những nỗi xót xa trong hạnh phúc mà Nhà Văn Huy Phương đã kể. Sách dày 300 trang. Qúi vị muốn có các cuốn truyện của Huy Phương xin liên lạc về tác giả: (949) 654-7715 hoặc Email: huyphuong37@sbcglobal.net
Chi phiếu mua sách xin đề: Namviet Publisher P.O Box 14982 Irvine, CA 92623.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.