Hôm nay,  

Ưcv Nghị Viên Tp Westminster Đỗ Tân Khoa Gặp Thiện Nguyện Viên: Mời Dự Tiệc Gây Quỹ 27-8-2010 Ở Grand Garden Restaurant

18/08/201000:00:00(Xem: 5012)

ƯCV Nghị Viên TP Westminster Đỗ Tân Khoa Gặp Thiện Nguyện Viên: Mời Dự Tiệc Gây Quỹ 27-8-2010 Ở Grand Garden Restaurant

Đỗ Tân Khoa chụp hình với một số các thiện nguyện viên. Trong hình từ trái sang người thứ tư là Đỗ Tân Khoa.

Westminster (Bình sa) - - Tại văn phòng tranh cử tọa lạc số 15751 Brookhust St, Suite # 130 Westminster CA, 92683 - 7501,  Ứng cử viên Nghị Viên Thành Phố Westminster tổ chức buổi tiếp xúc với các thiện nguyện viên đã giúp anh trong việc vận động tranh cử.
Trong không khí thân mật, mọi người vui vẻ trao đổi cho nhau những việc làm cụ thể trong những ngày sắp tới.
Ngỏ lời với những thiện nguyện viên, ƯCV Đỗ Tân Khoa cảm ơn sự thương mến của tất cả qúy bác, qúy cô cùng tất cả anh chị em thiện nguyện đã bỏ thời gian công sức để giúp anh trong việc tranh cử kỳ nầy.
Đồng hương ai cũng biết Đỗ Tân Khoa là một nam xướng ngôn viên có giọng nói dễ thương thật thà của người gốc miền Nam. Anh cũng là một doanh gia trẻ tuổi rất thành công của cộng đồng người Việt tại quận Cam.
Để thể hiện tình cảm đối với anh Đỗ Tân Khoa nên Ngày Thứ Năm, 12 tháng 8 vừa qua, một số các thân hữu đã tới nhà hàng Seven Sea Fish House trên đường Main thành phố Garden Grove ủng hộ và gây quỹ cho Đỗ Tân Khoa trong việc tranh cử chức Nghị Viên thành phố Westminter.
Đến tham dự nhận thấy có: Việt Dũng và một số anh chị em văn nghệ sĩ như các ca sĩ Diễm Liên, Trang Thanh Lan, Giáng Ngọc, Đài Trang, Trish,  Khánh Hoàng, Nam Lộc và Thùy Dương. . .


Trong dịp nầy Ứng Cử Viên Đỗ Tân Khoa cho biết: "Với lòng nhiệt thành góp sức cho thành phố Westminster nói riêng và cộng đồng người Việt nói chung trong nhiều năm qua, cùng với sự khuyến khích của gia đình và bạn bè, nên anh đã quyết định ra ứng cử vào chức vụ Nghị viên Hội đồng thành phố Westminster nhiệm kỳ 2010-2014. Anh nói: "như qúi vị biết trong thời gian qua tôi đã tham gia trong các sinh hoạt cộng đồng, đảm nhận nhiều vai trò trong các chương trình gây quỹ từ thiện, tranh đấu cho tự do nhân quyền và tôn giáo tại quê nhà, mặc dù bận rộn trong công tác điều hành các cơ sở thương mại tại miền Nam California". Việc tranh cử kỳ nầy không ngoài mục đích phục vụ thiết thực hơn cho đời sống của người dân tại Thành phố Westminster, thực hiện các dự án phát triển thành phố, làm trong sạch guồng máy chính trị,  dấn thân trong các hoạt động nêu cao truyền thống văn hóa của các sắc dân và tạo sự đoàn kết trong thành phố, quan tâm nhiều hơn đến các tiện ích công cộng để đáp ứng những nhu cầu thiết thực của cư dân thành phố Westminster."
Để hỗ trợ cho công tác bầu cử, ban rổ chức vận động tranh cử của ứng cử viện Đỗ Tân Khoa tha thiết kêu gọi quý đồng hương hỗ trợ anh Đỗ Tân Khoa bằng cách tham gia vào các công tác thiện nguyện và vận động tài chánh, ngõ hầu góp phần cho sự thành công trong kỳ bầu cử vào tháng 11 sắp tới.
Nhân dịp nầy Ban tổ chức vận động tranh cử cho biết: một buổi cơm gây quỹ sẽ được tổ chức vào lúc 6 giờ chiều Thứ Sáu ngày 27 tháng 8 năm 2010 tại nhà hàng Grand Garden Restaurant 8894 Bolsa Ave, Westminster CA, 92683.
Ban tổ chức rất mong được đón tiếp qúi đồng hương, thân hữu. Sự hiện diện và đóng góp của qúy vị là một vinh dự lớn lao cho ban tổ chức và chắc chắn là một đóng góp qúi báu cho ứng cử viên Đỗ Tân Khoa trong cuộc vận động tranh cử vào chức Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster năm 2010.
Mọi chi tiết liên lạc (714) 531-1707.
www.KhoadoForWesminster.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.