Hôm nay,  

Hđgs Quận Cam Cấp Tiền Tu Sửa Sau Cùng Cho Địa Hạt 1

23/12/201000:00:00(Xem: 2559)

HĐGS Quận Cam Cấp Tiền Tu Sửa Sau Cùng Cho Địa Hạt 1

(Santa Ana) -- Vào ngày 14 tháng 12, 2010 vừa qua, Hội Đồng Giám Sát Quận Cam đã chấp thuận lời yêu cầu của Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam Janet Nguyễn, chấp thuận ngân khoản sau cùng của đạo luật xây dựng cơ sở hạ tầng 1B cho 3 thành phố thuộc địa hạt 1 Garden Grove, Westminster và Santa Ana.
Ngày 7 tháng 11 năm 2006, cử trị California đã bỏ phiếu chấp thuận dự luật 1B để sửa chửa đường xá và các trục lộ giao thông trên toàn tiểu bang. Ngân khoản này phải được dùng theo các điều kiện của tiểu bang đặt ra.
Ngày 25 tháng 5, 2010 , Hội Đồng Giám Sát Quận Cam chấp thuận tháo khoản đợt 4 sau cùng của đạo luật 1B này cho các dự án trong quận hạt. Tuy nhiên, Giám Sát Viên Janet Nguyễn đã yêu cầu Hội Đồng Giám Sát chuẫn cấp thêm cho địa hạt 1 gồm 3 thành phố Garden Grove, Westminster, và santa Ana một ngân khoản phụ trội vì các đường xá tại 3 thành phố này cần phải tu bổ thêm nhiều.


Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam Janet Nguyễn, phát biểu: “Những thành phố trong địa hạt 1 kể trên là những thành phố cổ xưa nhất trong quận hạt, những đường xá của 3 thành phố này được hàng trăm ngàn người xử dụng mỗi ngày, ngân khoản phụ trội nhằm trùng tu các mặt lộ để bảo đảm sự an toàn cho các người xử dụng khi lưu thông trong quận hạt.”
Thành phố Garden Grove nhận thêm $350,000. đô để tráng lại mặt đường đại lộ Garden Grove, vào giai đoạn 3. Khu vực này bao gồm đường Dale, bắt đầu ranh giới thành phố, phía bắc đại lộ Chapman nơi có hệ thống phòng lũ lụt kéo dài đến đường Lampson và đường Lampson từ đường Haster đến đường Lewis.
Thành phố Westminster nhận được $250,000 đô cho dự án cải thiện đường Edward, khu vực này bao gồm Xa Lộ 405 đến đường Bolsa, bên cạnh Trung Tâm Thương Mại Westminster Mall và các khu vực thương mại khác. Thành phố Santa Ana nhận thêm $400,000. đô cho dự án nâng cấp đại lộ Hazard từ khoản đường Euclid đến đường Harbor. Con đường huyết mạch này nối liền các thành phố nằm trong địa hạt 1.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.