Hôm nay,  

San Jose: Tiệc Gây Quỹ Tranh Cử Db Cao Thu 20 Ngàn Mk

25/08/201000:00:00(Xem: 2193)

San Jose: Tiệc Gây Quỹ Tranh Cử Db Cao Thu 20 Ngàn Mk

 

Dân biểu Cao Quang Ánh trong tiệc gây quỹ tái tranh cử tại San Jose.

 

 

 

 

 

 

Nhiếp ảnh gia Hùynh Minh Nhựt tặng bức  hình cho dân biểu Cao Quang Ánh.

San Jose - Tổng hợp - Trưa thứ bảy 21-8-2010 tại nhà hàng Thành Được  có buổi tiệc gây quỹ tranh cử cho dân biểu liên bang Cao Quang Ánh do một nhóm thân hữu tổ chức qui tụ khỏang 200 khách tham dự. Một số nhân vật họat động cộng đồng đã lên phát biểu như giáo sư Nguyễn Văn Canh, dân biểu tiểu bang Cali Trần Thái Văn, nhà tranh đấu Đỗ Thành Công, tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng từ Virginia đến, ông David Dương giám đốc công ty xử lý rác California Waste Solutions…
Dân biểu Cao Quang Ánh đã nói về những khó khăn lúc tranh cử lần đầu năm 2008 và tháng 11 năm 2010 này là nhiệm kỳ 2 và ông cần sự hỗ trợ tinh thần vật chất của bằng hữu và những bậc cao kiến trong cộng đồng trong công cuộc đấu tranh dành lại tự do dân chủ cho đồng bào quê nhà.
Một số chai rượu được bán đấu giá để gây quỹ tranh cử cho vị dân biểu gốc Việt Nam . Một số doanh gia đã mua với giá cao gồm hai ông David Dương, Victor Dương của công ty CWS, Kim Trang High Tech Dental Care, Lê Minh Hải Bảo Lãnh Di Trú…
Nhiếp ảnh gia Hùynh Minh Nhựt đã tặng bức ảnh chụp chủ đề Tuổi Trẻ Việt Nam Đứng Lên Dành Lại Quê Hương cho dân biểu Ánh.


Tổng cộng số tiền thu được khỏang 20 ngàn đô la.
Năm ngòai những người gốc Việt Nam thuộc đảng Cộng Hòa tại Bắc Cali đã mở tiệc gây quỹ cho dân biểu Cao Quang Ánh do bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi và một số bác sĩ gốc Việt Nam tổ chức thu được khỏang 40 ngàn đô la.
Dân biểu Cao Quang Ánh (Cộng Hòa ) là người gốc Việt Nam đầu tiên đắc cử vào chức vụ dân biểu liên bang Hoa Kỳ năm 2008 thuộc tiểu bang Louisiana đơn vị 2 khi đánh bại đương kim dân biểu William Jefferson ( Dân Chủ) đang bị truy tố tội tham nhũng với tỉ lệ 49.6% - 46.8%, và được coi là một trận thắng đầy bất ngờ khiến xôn xao tin tức tranh cử tòan quốc Hoa Kỳ.
Và cũng dân biểu Cao Quang Ánh là người duy nhất của đảng Cộng Hòa trong Hạ viện Hoa Kỳ đã bỏ phiếu ủng hộ đạo luật cải cách tế của chính phủ Obama, đây cũng là thành tích đặc biệt nhất của vị dân biểu liên bang gốc Việt Nam này.
Mặc dù ở tận Louisiana nhưng khi về San Jose, nhiều đồng hương đã ủng hộ tài chánh cho quĩ tái tranh cử của ông.
Mặc dù thuộc Đảng Cộng Hòa ở trong một khu vực tranh cử mà đa số cử tri thuộc Đảng Dân Chủ nhưng thống kê thăm dò vào tháng 6-2010 cho thấy dân biểu Cao Quang Ánh đang dẫn đầu. Và như thế dù hòan cảnh tranh cử có gây cấn thì niềm tin tái đắc cử của vị dân biểu gốc Việt Nam này vẫn có nhiều hi vọng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.