Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Giáo Phận Huế Cử Hành Lễ Bổn Mạng Hằng Năm

11/08/201000:00:00(Xem: 2301)

Hội Ái Hữu Giáo Phận Huế Cử Hành Lễ Bổn Mạng Hằng Năm

Trong buổi Lễ Bổn Mạng của Hội Ái Hữu Giáo Phận Huế.

Santa Ana ( Bình sa )- - Sáng Thứ Bảy ngày 7 tháng 8 năm 2010, tại Trung Tâm Công Giáo, Hội Ái Hữu Giáo Phận Huế Hải Ngoại tổ chức lễ bổn mạng hội "Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời Mẹ La Vang."
Theo ông Hội Trưởng Nguyễn Đức Nhứt cho biết hội có khoảng 500 thành viên thường xuyên sinh hoạt. Hằng năm hội có hai ngày lễ đó là: Lễ Minh Niên và lễ Hồn Xác Lên Trời - Đức Mẹ La Vang. Hội chọn Ngày lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời là ngày lễ bổn mạng của hội.
Ngoài các tín hữu trong hội hiện diện còn có Ca Đoàn Thánh Tâm Chúa Jêsus.
Mở đầu buổi lễ đoàn rước trong nghi thức trang nghiêm để rước Cha chủ tế Bùi Công Hiển Linh lên xông hương. Sau đó ông Lê Đình Chiếm thay mặt ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sựn diện của Cha và các đồng hương thân hữu trong địa phận Huế đã đến tham dự ngày lễ bổn mạng. Tiếp theo chương trình là phần nghi thức thánh lễ.


Sau đó là lời cảm ơn của ông hội trưởng, trong phần phát biểu ông nói : "chúng ta đến tham dự Thánh Lễ bằng lời cầu nguyện và hiệp thông dâng lên Chúa nhờ lời cầu bầu của Mẹ La Vang xin ban cho các hàng giáo phẩm thế giới và giáo hội Việt Nam cùng toàn thể anh chị em trong hội ái hữu Giáo Phận Huế Hải Ngoại được mọi sự ơn lành của Chúa, cầu xin một số anh chị em giáo hữu ở Việt Nam vượt qua mọi sự đau khổ vì niềm tin." Tiếp theo Cha chủ tế Ban phép lành toàn xá năm thánh Việt Nam.
Chương trình tiếp diễn với những bản Thánh ca. và sau đó là chương trình văn nghệ, mọi người cùng thưởng thức và dùng bữa cơm trưa do hội khoản đải.
Được biết hội đã được thành lập và hoạt động trong nhiều năm qua, hiện nay hội do ông Nguyễn Đức Nhứt làm hội trưởng, Ông Lê Trung Tha hội phó nội vụ, ông Lê Đình Chiếm phó ngoại vụ, ông Nguyễn Đức Thắng ủy viên tài chánh, ông Nguyễn Hữu Minh thư ký, ông Hoàng Đình Thượng thủ qũy và một số thành viên chuyên môn trong hội. Mọi chi tiết liên lạc với hội xin gọi: (714) 636-3451, Cel: (714) 417-0880.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.