Hôm nay,  

Garden Grove: Sắp Xây Khách Sạn Công Viên Nước

30/07/201000:00:00(Xem: 2918)

Garden Grove: Sắp Xây Khách Sạn Công Viên Nước, Sẽ Mở Thêm 600 Việc Làm, Thu 5 Triệu MK Thuế/Năm

Hình ảnh công viên nước.


Thành phố Garden Grove vừa hoàn tất xong các phần hợp đồng với tập đoàn Great Wolf Resorts, Inc® để tiến hành kế hoạch xây một khu nghỉ mát vừa có khách sạn, vừa là công viên nước (indoor Water Park Hotel) trên đường Harbor, tại khu vực InternationalWest của Thành phố.
Ông Giám đốc quản lý Thành phố, Matt Fertal bày tỏ, “Tại Orange County, Garden Grove là Thành phố lớn đứng hạng thứ 5, và cũng rất gần với những khu giải trí, du lịch lớn. Vì vậy, lượng khách du lịch hàng năm lên đến 42 triệu người. Khu resort InternationalWest lại rất gần với công viên giải trí Disneyland, và chỉ cách có 10 miles lái xe để đến những bãi biển nổi tiếng. Khách sạn và công viên nước Great Wolf Lodge hứa hẹn sẽ là một khu nghỉ mát tuyệt đẹp tại Garden Grove cũng như là tại Nam California, đầy đủ tiện nghi để mang đến những giây phúc thoải mái cho những gia đình đến nghỉ mát tại đây.”
Dự án với tổng diện tích 10.3 acre sẽ được thành lập ngay trên đường Garden Grove và Harbor, khoảng 1.5 dặm từ khu vui chơi Disneyland. Dự án bao gồm khu khách sạn với 600 phòng, hơn 10 phòng nghỉ lớn với diện tích 15,000 square-feet để dành cho việc họp mặt, và dẫn liền ra ngoài khu vực công viên nước ước tính rộng khoảng 3 acre.


Tập đoàn Great Wolf Resorts, Inc® với những khu resort, khách sạn và công viên nước indoor dành cho gia đình nằm bên miền Bắc Hoa Kỳ, bao gồm ở các Thành phố Williamsburg, VA; tại Mason, OH; Grapevine, TX; Grand Mound, WA; Concord, NC; và tại Niagara Falls, Ontario.
“Đây là một dự án lớn của Thành phố Garden Grove cũng như tại Nam California. Dự án này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho Thành phố, với ước tính sẽ mang lại hơn $5 triệu tiền thuế hàng năm, và mở ra 600 công việc làm cho người dân trong vùng,” ông Matt Fertal bày tỏ.
Khách sạn và công viên nước Great Wolf Lodge dự tính sẽ hoàn tất vào năm 2013, do công ty McWhinney Enterprises, Inc. phụ trách.  Vào năm 2009, Ban Hội đồng Thành phố đã đồng ý giao dự án này cho công ty McWhinney đảm nhận.  Công ty McWhinney là nhà xây dựng đã làm việc với Thành phố để phát triển khu du lịch InternationalWest, mang đến nhiều dịch vụ thương mại như là nhà hàng, khách sạn đến cho Thành phố.  Công ty McWhinney đã thành công với những dự án lớn, Thành phố tin tưởng khả năng của họ để mang đến một khu du lịch mới đầy hứa hẹn cho nền kinh tế nơi đây.
Để biết thêm chi tiết, xin lên trang mạng InternationalWest của Thành phố tại www.internationalwest.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.