Hôm nay,  

Michael Võ Ra Mắt Tranh Cử Nghị Viên Tp Fountain Valley

17/07/201000:00:00(Xem: 2144)

Michael Võ Ra Mắt Tranh Cử Nghị Viên TP Fountain Valley

Từ trái: Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, ông Nguyễn Khanh, ông Nguyễn Minh Chiêu, người đúng sau là ông Võ Đức Minh.

Westminster (Bình Sa) - - Chiều Chủ Nhật 11 tháng 7 năm 2010 một số các mạnh thường quân, thân hữu và bạn bè đã tham dự buổi tiệc do vợ chồng ông Michael Võ tổ chức  tại nhà hàng Blue để chúc mừng ông ra ứng cử Nghị Viên Thành Phố Fountain Valley trong kỳ bầu cử tháng 11 tới đạt thắng lợi. 
Hiện một số thành phố có người Việt cư ngụ nhiều như Westminster đã có 3 nghị viên gốc Việt, Garden Grove có 2 nghị viên, những thành phố còn lại vẫn chưa có một nghị viên gốc Việt nào cả.
Đặc biệt Thành phố Fountain Valley nằm sát với Westminster và có khoảng 10 ngàn cư dân gốc Việt với một hội đồng thành phố có 5 nghị viên nhưng không có nghị viên nào gốc Á Châu.
Vì vậy mùa bầu cử tháng 11 tới đây ông Michael Võ Đức Minh, giám đốc Little Saigon Traffic School, sẽ là người Việt Nam đầu tiên ứng cử vào chức vụ Nghị Viên Thành Phố Fountain Valley.
Được sự ủng hộ của nhiều thân hào nhân sĩ, các doanh gia trong khu Little Saigon, các hội đoàn, đoàn thể trong cộng đồng và một số dân cử địa phương nên ông Michael Võ Đức Minh đã mạnh dạn ra tranh cử vào chức vụ trên.
Theo ông  Võ Đức Minh cho biết: "Hầu hết các thành phố có đông người Việt cư ngụ trong Orange County đều đã có sự đại diện của các nghị viên gốc Việt để nói lên tiếng nói và nguyện vọng của cộng đồng. Riêng tại Fountain Valley cho đến nay vẫn chưa có một nghị viên người Mỹ gốc Việt, vì vậy ông mạnh dạn ra ứng cử kỳ nầy hy vọng đắt cử ông sẽ đem những kinh nghiệm, sáng kiến và sự hiểu biết về những hoạt động có liên quan đến cộng đồng, xã hội, mà ông đã đạt được trong 20 năm qua để phát triễn thành phố Fountain Valley, vận động mở mang nhiều cơ sở thương mại cho thành phố, ông Võ Đức Minh cho biết, hiện nay thành phố đang lâm vào cảnh túng thiếu rất đáng lo ngại, các thủ tục hành chánh rất phức tạp đã làm cãn trở các doanh nhân muốn đầu tư thương mại trong phạm vi của thành phố, điều này làm ngân sách ít ỏi của Fountain Valley càng ngày càng thâm thủng thêm."
Mục đích của ông là muốn làm cho thành phố Fountain Valley phát triễn kịp theo các thành phố bạn trong vùng Nam California để phục vụ không những cho cộng đồng Việt Nam mà cho các cộng đồng sắc tộc khác đang cư ngụ trong thành phố.


Nhân dịp nầy ông cũng cho biết trong những ngày sắp tới chương trình vận động tranh cử sẽ gặp nhiều khó khăn vì  ông phải cùng tranh phiếu với một số nghị đang tại chức ra tranh cử thêm một lần nửa. Mặc dù vậy, nhưng ông hy vọng vào sự ủng hộ của các cử tri  người Mỹ, và các cử tri thuộc các cộng đồng bạn, đặc biệt với sự ủng hộ nhiệt tình của đồng hương trong cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản chúng ta đang cư ngụ trong vùng. Trong những ngày sắp tới ông sẽ giải thích chi tiết về mục đích và chương trình tranh cử của ông với tất cả cử tri cư ngụ trong thành phố Fountain Valley để cử tri biết rỏ và xin  họ ủng hộ.
Ông Võ Đức Minh cho biết nếu đắc cử vào chức Nghị Viên thành phố số tiền lương hằng tháng của Nghị Viên ông sẽ tặng 100% cho các hội đoàn từ thiện.
Cộng đồng Việt Nam biết nhiều về ông Võ Đức Minh qua những dịch vụ thương mại như: " Trường Little Saigon Traffic School" trong hơn 20 năm  anh đã giúp cho hàng vạn người Việt về những dịch vụ có liên quan đến sang tên, đổi bằng lái , tìm hiểu rỏ ràng hơn về luật lệ lưu thông, và cũng là nơi xóa được các giấy phạt vi phạm luật giao thông sau khi hoàn tất một khóa học do tòa án chỉ định.
Ngoài công việc làm Giám Đốc Trường Little Traffic School ông Michael Võ còn là một nhân viên ưu hạng của công ty bảo hiểm AGLA, với sự chuyên cần học hỏi để trao đổi những kiến thức chuyên môn và sự tận tụy, uy tín trong nghề nghiệp đã giúp cho ông Michael Võ Đức Minh là người Việt Nam đầu tiên trở thành Nhân Viên Hạng Nhất trên toàn nước Mỹ. Mặc dù rất bận rộn trong việc kinh doanh bảo hiểm và giảng dạy tại trường học Traffic, ông Michael  Võ cùng với người bạn đời là bà Catherine Nga đã tham gia đóng góp nhiều cho các công việc thiện nguyện trong  cộng đồng như :
Đóng góp tài chánh vào các dịp gây quỹ từ thiện cho các hội Ung Thư Việt Mỹ, Hội Y sĩ Không Biên Giới.
Tham gia sinh hoạt với các hội đoàn  đồng hương, các cơ quan từ thiện, cho các chương trình gây qũy giúp thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa.
Ông Võ Đức Minh rất mong được sự ủng hộ của đồng hương, nhất là những đồng hương đang cự ngụ trong thành phố Fountain Valley.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.