Hôm nay,  

Garden Grove: Mời Tham Dự Nghe Nhạc Mùa Hè Miễn Phí

08/07/201000:00:00(Xem: 2659)

Garden Grove: Mời Tham Dự Nghe Nhạc Mùa Hè Miễn Phí 

Garden Grove Community Foundation (GGCF) cùng phối hợp với Thành phố Garden Grove để thực hiện những buổi nghe nhạc ngoài trời miễn phí vào mùa hè 2010.  Buổi nghe nhạc đầu tiên với những bài nhạc của ban Rolling Stones sẽ được tổ chức vào ngày Thứ Năm, 8 tháng Bảy, lúc 5:30 chiều tại Eastgate Park, địa chỉ là 12001 St. Mark Street.
Năm nay, ban nhạc Jumping Jack Flash sẽ chơi những bản nhạc rock and roll. Ban nhạc cũng có những lối chơi nhạc ảnh hưởng từ ban Rolling Stones đã nổi tiếng một thời.


Buổi nghe nhạc sẽ bắt đầu lúc 5:30 chiều. Những người yêu âm nhạc có thể đem ghế ngồi, hoặc thức ăn nhẹ tới để tham dự. Ở đây cũng sẽ có những gian hàng bán thức ăn nhẹ, để mọi người thưởng thức âm nhạc và tận hưởng không khí ấm áp của mùa Hè.  Những buổi trình diễn concert sẽ tiếp diễn vào mỗi Thứ Năm, cho tới ngày 19 tháng Tám, tại Eastgate Park.
 Những buổi nghe nhạc trong mùa hè 2010 đều miễn phí và được bảo trợ bởi Thành phố Garden Grove, Sở vệ sinh Garden Grove, GKN Aerospace, và Time Warner Cable. 
Để biết thêm chi tiết, liên lạc về số điện thoại (714) 741-5280, hoặc website là www.ggcf.org.         

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.