Hôm nay,  

1 Nghị Viên Vn Gặp Thống Đốc, Lên Thượng Viện Vì Cờ Vàng

02/06/200500:00:00(Xem: 5316)
(Garden Grove) Trong tuần qua, Nghị Viên Janet Nguyễn đã đến Sacramento để hội kiến với Thống Đốc Tiểu Bang Arnold Schwarzenegger tại đại hội Thường Niên của các doanh thương California được tổ chức tại Thủ Phủ Sacramento, Nghị Viên Janet Nguyễn đồng thời cũng đến trụ sở Thượng Viện để điều trần Nghị Quyết Cờ Vàng số SCR17.
Nghị Viên Janet Nguyễn đã tham dự Đại hội thường niên của Phòng Thương Mại California. Đây là cuộc họp thượng đỉnh trong hai ngày giữa các chủ nhân của nhiều công ty thuộc California cùng thảo luân với Thống Đốc Schwarzenegger liên quan đến những vấn đề phát triển thương mại của Tiểu Bang.
Sau khi Thống Đốc Schwarzenegger tóm lược các vấn đề quan trọng liên quan đến nghị trình "Sửa đổi kinh tế của Tiểu Bang trong năm", Nghị Viên Janet, với tư cách là Phó Chủ Tịch Phòng Thương Mại Long Beach đặc trách liên hệ Chính Phủ đã nhận giải thưởng cao quý của Tiểu Bang. Giải thưởng này được trao cho các Phòng Thương Mại đã có công trong việc nối liền quan hệ giữa các doanh nhân và chính quyền Tiểu Bang.

Nghị Viên Janet Nguyễn cho biết mặc dầu vướng bận trong công tác cho Phòng Thương Mại Long Beach, Nhưng Nghị Viên cũng không quên việc ủng hộ cho Nghị Quyết Cờ Vàng được thông qua tại Ủy Ban Thượng Viện.
Sau khi điều trần tại Tiểu Ban luật pháp của Thượng Viện Tiểu Bang, Nghị Viên vội vã trở ra Phi Trường để trở về quận cam.
Nghị Viên Janet cũng cho biết cô rất bối rối vì không có giờ để nghe kết quả của cuộc bỏ phiếu cho Nghị Quyết tại Tiểu Bang. Nhưng sau khi biết được Nghị Quyết đã được chấp thuận với đa số tuyệt đối 5-0, Nghị Viên Janet Nguyễn đã tán thưởng việc làm của Tiểu Ban luật pháp trong việc ủng hộ lá cờ vàng ba sọc đỏ tiêu biểu cho người Việt Quốc Gia hiện đang sinh sống tại Hoa Kỳ nhất là tại California.
Nghị Viên Janet Nguyễn đã đắc cử vào Hội Đồng Thành Phố Garden Grove hồi tháng mười một năm ngoái. Cô là phụ nữ đầu tiên được chọn trong ba mươi bốn năm qua, mặc dầu chỉ mới hai mươi tám tuổi, cô là Nghị Viên trẻ nhất trong Hội Đồng. Cô cũng là người Mỹ gốc Việt giữ chức vụ dân cử cao nhất và trẻ nhất trong lich sử Hoa Kỳ cũng như tại địa hạt quận Cam. Thêm vào đó, Nghị Viên Janet Nguyễn hiện là Phó Chủ Tịch đặc trách liên lạc chính quyền của Phòng Thương Mại Long Beach.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.