Hôm nay,  

Giám Sát Viên Janet Nguyễn Nhắc Nhở: Cư Dân Ghi Danh Bầu Cử Sơ Bộ

08/05/201000:00:00(Xem: 2177)

Giám Sát Viên Janet Nguyễn Nhắc Nhở: Cư Dân Ghi Danh Bầu Cử
Sơ Bộ, Ngày 8 Tháng 6, 2010

(Santa Ana) -- Ngày bầu cử sơ bộ 8 tháng 6, 2010 đã gần kề, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam nhắc nhở đồng hương và cư dân quận Cam hạn chót ghi danh đi bầu là ngày 24 tháng 5 năm 2010.
Để ghi danh đi bầu , bất cứ cá nhân nào phải là công dân Hoa Kỳ và phải tối thiểu là 18 tuổi trước thời gian của bầu cử sắp đến và không can phạm bất cứ một tội hình nào. Đồng hương có thể ghi tên đi bầu bằng cách vào trang nhà www.ocvote.com.
Giám Sát Viên Janet Nguyễn nhấn mạnh “Quyền đi bầu để lựa chọn người đại diện cho mình tại các cấp liên bang, tiểu bang hay tại địa phương là một quyền lợi của mọi người, chúng ta không thể coi thường quyền hạn này. Nếu quý vị có quyền được đi bầu mà chưa ghi danh đi bầu, xin hãy liên lạc với Cơ Quan Bầu Cử Quận Cam để ghi danh trước ngày 24 tháng 5, 2010.”


Có một số đơn vị dân cử sẽ được bầu lại gồm có chức vụ Thượng Nghị Sĩ Liên Bang hiên đang do TNS Barbara Boxer nắm giử, và 6 đơn vị dân biểu liên bang thuộc các địa hạt sau đây 40, 42, 44, 46, 47 và 48. Đối với tiểu bang các chức vụ sau đây được bầu lại gồm có Thống Đốc, Phó Thống Đốc, Bộ Trưởng Ngoại Giao Tiểu Bnag, Kiểm Toán Viên Tiểu Bang, Thủ Quỹ Tiểu Bang, Bộ Trưởng Tư Pháp, Ủy Viên Bảo Hiểm, Giám Đốc Thuế Vụ Địa Hạt 3, và nhiều ghế thượng nghị sĩ địa hạt 34 và 38, các chức vụ dân biểu tiểu bang thuộc các địa hạt 56, 60, 68, 69, 70, 71, 72 và 73.
Một số các chức vụ khác của Quận Cam cũng được bầu lại gồm có các Hiệu Trưởng và 2 Ủy Viên Giáo Dục quận Cam địa hạt 2 và 5. Các Giám Sát Viên Địa Hạt 2, 4,  và 5 cũng được bầu lại, ngoài ra các chức vụ khác như Thẩm Định Viên Bất Động Sản, Kiểm Toán Vien, Giám Đốc Văn Khố Quận Cam, Chánh Biện Lý , Giam Dốc Công Sản, Cảnh Sát Trưởng, Thủ Quỹ …
Muốn biết thêm chi tiết về cuộc bầu cử sơ bộ , xin vào trang nhà www.ocvote.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.