Hôm nay,  

Trung Tâm Thúy Nga Mời Dự: Đại Nhạc Hội ‘tình Mẹ’ Nhân Ngày Lễ Mother’s Day

01/05/201000:00:00(Xem: 5954)

Trung Tâm Thúy Nga Mời Dự: Đại Nhạc Hội ‘Tình Mẹ’ Nhân Ngày Lễ Mother’s Day

GS Tô Văn Lai tại văn phòng Trung Tâm Thúy Nga Paris.

 

Westminster ( VB ) - -Nhân ngày Lễ Mẹ " Mother's Day" Trung Tâm Thúy Nga tổ chức Đại  Hội  Ca Nhạc Kịch Live Show Paris By Night.
Đại nhạc hội sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ tối Thứ Bảy ngày 8 tháng 5 năm 2010 tại Knott's Berry Farm Charles M. Schulz Theatre, 8039 Beach Boulevard - Buena Park. CA, 90620.
Mọi chi tiết xin liên lạc Trung Tâm Thúy Nga  ( 714 ) 894-5811.
Đại Hội Ca Nhạc Kịch qui tụ những ca sĩ danh tiếng như: Tuấn Ngọc, Hương Thủy, Ngọc Hạ, Ngọc Anh, Lý Duy Vũ, Giang Tử, Chế Linh, Quỳnh Dung, Thành An, Khánh Hoàng, Lam Anh, Duy Trường Tóc Tiên, Quang Lê, Mai Thiên Vân, Thu Phương, Hương Lan. Quang Linh, Diễm Sương, Hương Lan, Quang Linh, Kỳ Phương Uyên, Thế Sơn, Hoài Tâm, Việt Hương, Hồng Nga, Ban Nhạc Hoàng Thi Thi, MC Nguyễn Ngọc Ngạn và Nguyễn Cao Kỳ Duyên. . .
Nhân dịp nầy phóng viên Việt Báo tiếp xúc với  Giáo Sư Tô Văn Lai, Tổng Giám Đốc Trung Tâm Thúy Nga Paris, được ông cho biết: trong nhạc hội kỳ nầy với chủ đề về mẹ. Oâng nhấn mạnh với chủ trương của Trung Tâm là góp phần bảo tồn và phát huy văn hóa tại hải ngoại nên phần nhiều những băng nhạc của Thúy Nga Paris đều có mang một chủ đề chẳng hạn như "Giọt Nước Mắt cho Việt Nam," "Mùa Xuân Nào Ta Về,"  "Chúng Ta Đi Mang Theo Quê Hương," "Huế Sài Gòn Hà Nội," "Chân Dung Người Phụ Nữ Việt Nam," và cuốn mới nhất đó là "Tôi Là Người Việt Nam."
Đặc biệt kỳ nầy ông cho biết là tất cả đều nói về Mẹ. Oâng nhắc lại câu nói của Nhà Thơ Nguyễn Đình Toàn  ". . .ï Mẹ đã biến con từ không thành có, máu chảy trong người con cũng do mẹ ban cho. . ."  Ông cũng nhắc: "Mẹ là mặt trời là ánh sáng đời con." Oâng cho biết với chủ đề về mẹ cốt để nhắc nhở con cháu nhớ về mẹ, nhớ lời mẹ dạy " Trai thời trung hiếu làm đầu, gái thời tiết hạnh là câu trau mình."


Dù cho đời sống vật chất và hoàn cảnh xã hội có thay đổi,  tình mẹ trong mỗi chúng ta vẫn là một sự thiêng liêng cao qúy, Oâng cũng nhắc lại trong Thúy Nga Paris 40 đã thu thập tất cả những bài văn, bài thơ ca ngợi tình mẹ. Nhưng ngôn ngữ thì giới hạn mà tình mẹ qúa bao la chúng ta biết làm sao để diễn tả hết được.
Trong dịp nầy chúng tôi có nhắc lại câu trả lời trước đây với Việt Báo là sau đại nhạc hội kỷ niệm cuốn băng thứ 100 Trung Tâm sẽ đóng cửa ý định đó cho đến nay có gì thay đổi không" Thì được Giáo Sư Tô Văn Lai cho biết, trong thời gian qua, qua những lần phỏng vấn cũng như loan tải của các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí. Thuý Nga cũng đã nhận được nhiều thư từ khắp nơi trên thế giới gởi về an ủi cũng như khuyến khích cho nên trong dịp lễ Phục Sinh vừa qua Thúy Nga Paris cho  phát hành cuốn băng 99 với chủ đề “Tôi là người Việt Nam” đã được đồng hương hưởng ứng ủng hộ bằng cách mua băng gốc mà không trả giá như trước đây, vì vậy số lượng bán ra khá hơn so với trước. Trong tinh thần góp phần bảo tồn và phát huy văn hóa, đa số đồng hương đã ý thức được vấn đề và nhiều đồng hương yêu cầu Trung Tâm tiếp tục. Đó cũng là nguồn an ủi cho trung Tâm Thúy Nga chúng tôi. Để không phụ lòng đồng hương, chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục nhưng vấn đề chính yếu để tồn tại là do sự nhiệt tình ủng hộ của đồng hương.
Trong dịp nầy ông cũng cho biết với chủ đề "Tình Mẹ" nhân ngày lễ Mẹ năm nay Trung Tâm đã cố gắng để thực hiện một chương trình đặc biệt, giá trị cho những người con có cơ hội dẫn cha mẹ đi xem để tỏ lòng biết ơn nhân ngày lễ Mẹ, đây cũng là dịp để nhắc nhở mọi người luôn nhớ về những bậc sinh thành đã sinh ra ta và nuôi dạy ta khôn lớn thành người.
Đồng hương muốn có vé đi xem chương trình đại nhạc hội  Tình Mẹ xin liên lạc về: Trung Tâm Thúy Nga  9295 Bolsa Ave Westminster, CA 92683. Hoặc điện thọai: (714) 894-5811.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.