Hôm nay,  

Quang Phạm Ra Mắt Sách Giúp Hugh Nguyễn Tranh Cử

29/04/201000:00:00(Xem: 4408)

Quang Phạm Ra Mắt Sách Giúp Hugh Nguyễn Tranh Cử

Từ trái: Bruce Trần, Quang Phạm, Hugh Nguyễn, Cecilia Iglesias, Khanh Nguyễn, Nghĩa Nguyễn.


WESTMINSTER (VB) Buổi ra mắt sách “A Sense of Duty” của tác giả Phạm Xuân Quang để gây quỹ tranh cử cho ứng cử viên Hugh Nguyen (tức hiếu Nguyễn) đã diễn ra thân tình, ấm cúng tại quán Zen Restaurant đêm Thứ Ba 27-4-2010.
Hiện diện hầu hết là gia đình, thân hữu, và truyền thông các giới, cả truyền hình và báo chí. Đặc biệt, hiện diện còn có một số nhân viên trong công sở mà ứng cử viên Hugh Nguyễn tranh cử, tất cả tới để bày tỏ rằng họ muốn Hugh Nguyen thắng cử chức vụ Orange County Clerk Recorder.
Cũng nên ghi nhận, tham dự ủng hộ Hugh Nguyen còn có bà Cecilia Iglesias, hiện với tư cách độc lập ra tranh cử chức dân biểu liên bang  điị hạt 47 của bà Loretta Sanchez, và như thế cũng là là đối thủ của luật sư Trần Thái Văn, doanh gia Tân Nguyễn -- hai người Việt  đang tranh cử chức này.
Cũng đặc biệt nữa là hiện diện của ba viên chức vừa đắc cử vào Ban  Đaị Diện Cộng Đồng VN Nam California, của tổ chức vừa thành lập với hỗ trợ của Hội Đồng Liên Tôn qua cuộc bầu cử hôm 18-4-2010: Luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Bruce Trần, và Khanh Nguyễn.
Điều hợp là cô Gia Nghĩa. Buổi ra mắt sách do đích thân nhà văn Phạm Xuân Quang (cựu ứng cử viên dân biểu liên bang, cựu TQLC Mỹ) thực hiện nghi thức chào cờ Hoa Kỳ và chào cờ VNCH, mặc niệm...
Tác giả Quang Phạm trình bày về sách của ông, về tình hình ông rời VN trong tháng 4-1975 khi mới học lớp 5 trong khi người cha, một sĩ quan phi công, ở lại vào tù cải tạo 12 năm, rồi chuyện tình nguyện gia nhập quân ngũ Hoa Kỳ và chợt ý thức rằng cần phải viết lại về những phần lịch sử những người Miền Nam đã và đang bị CSVN bôi đen... Đó là lý do cuốn “A Sense of Duty” ra đời.


Nhà văn Quang Pham mời gọi mọi người ủng hộ, vận động giúp và hãy bầu cho ứng cử viên Hugh Nguyễn, người mà anh tin là sẽ thay đổi cách làm việc trì trệ của công sở naỳ, và sẽ tiết kiệm tiền cho dân Quận Cam.
Ứng cử viên Hugh Nguyễn cũng lên trình bày rằng có thể đổi cách làm việc để tiết kiệm ngân sách, và sẽ tránh các gánh nặng hoang phí mà người dân Quận Cam đang gánh chịu. Anh hứa là nếu đắc cử, sẽ mở ra cac1 buổi hội thảo để hướngd ẫn cư dân, sẽ dịch các văn bản cần thiết để giúp cư dân, và sẽ có dịch vụ tiếp dân tốt nhất có thể có.
Một công chức Quận Cam hiện diện là ông Dana Ohanesian lên trình bày về cơ duyên gặp Hugh Nguyễn, và nói rằng ông ủng hộ Hugh Nguyễn vì tin là cơ quan naỳ cần thay đổi.
Một bất ngờ lý thú, khi cử tọa nghe Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa nói rằng mẹ của nhà văn Phạm Xuân Quang là cô giáo của LS Nghĩa hồi lớp 5 trường Lê Quý Đôn. Hóa ra, trái đất thật là tròn.
Một viên chức tân cử cộng đồng khác là Khanh Nguyễn cũng lên trình bày về Quang và Hugh, về nhuũng ngaà làm chung với Quang trong vận động để xây tượng đài Vietnam War Memorial và rằng ông vinh dự có Quang là bạn, và sau này cũng vui mừng có thêm bạn mới là Hugh, và rằng lá phiếu bầu cho Hugh Nguyen sẽ giúp tiết kiệm tiền thuế cho những người có nhà bị mất giá bằng các thủ tục mà người ngoaị cuộc không biết, và không có cơ hội đọc các văn bản.
Bruce Trần cũng lên gửi lời chúc mừng. Đặc biệt, Bruce nói, bây giờ “A Sense of Duty” chỉ là sách thôi, nhưng thế nào cũng sẽ có phim ra đời...
Quán cơm chay Zen Restaurant còn là trụ sở của tổ chức văn hóa Cultural Arts & Media Club, nơi có nhiều sinh hoạt chọn lọc với số người dự chỉ ít khoảng 100 người, nhưng là vấn đề thiết thân của cộng đồng.
Buổi ra mắt sách để gây quỹ sau đó là phần trình diễn nhạc thính phòng.
Độc giả quan tâm về cuộc tranh cử, có thể xem trang www.hugh4clerkrecorder.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.