Hôm nay,  

Bầu Cử Ban Chấp Hành Hội Ái Hữu Cựu Nữ Sinh Gia Long

10/04/201000:00:00(Xem: 2415)

Bầu Cử Ban Chấp Hành Hội Ái Hữu Cựu Nữ Sinh Gia Long

Tình thân cựu nữ sinh Gia Long.

Westminster, Nam CA --  Đại hội Khoáng đại Thường niên và bầu cử tân ban chấp hành Hội Ái Hữu cựu Nữ sinh Gia Long-Nam Cali nhiệm kỳ 2010-2012 đã  được tổ chức vào một ngày mùa xuân thật đẹp, trưa Chủ nhật 4 tháng 4, 2010 tại Phòng Hội của trưòng Thẩm Mỹ Advance Beauty College, thành phố Westminster, giữa không khí chan hòa ấm áp tình thân với một số cựu Giáo sư và cựu nữ sinh Gia Long tham dự. Các cựu GS Gia Long tham dự  gồm có  Cô Vũ Bạch Cúc và Cô Bạch Thu Hà. Trưởng ban tổ chức Đại Hội Khoáng đại Thưòng niên và bầu cử là GL Nguyễn Hồ Mỹ Ngọc.
Hai năm qua các chị em trong Ban Chấp Hành cựu nữ sinh Gia Long Nam Cali nhiệm kỳ 2008-2010 và một số Trưởng Ban đã cố gắng hết sức mình để thực hiện một hội Gia Long Nam Cali với tình "Ái Hữu" và vang danh trong cộng đồng. Ngày 6 tháng 12, 2009 vừa qua, Đại Hội "Tạ Ơn" đã là một thành công rực rỡ, được tất cả giới truyền thông báo chí các hội đoàn bạn trong cộng đồng hết lòng khen ngợi Hội Gia Long Nam Cali. Sau hai năm làm việc, đã đến ngày mãn nhiệm kỳ , nhường lại cho những chị em khác tiếp tục cùng nhau đóng góp lòng nhiệt thành và hoài bão gây dựng một hội Ái hữu xứng danh trong cộng đồng người Việt hải ngọai. 
Trong buổi Đại hội khoáng đại, sau phần ghi danh và giới thiệu các thành viên thuộc Liên danh Nhân Hòa, ứng cử Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2010-2012 do GL Phạm Thanh Mai, Hội trưởng hướng dẫn. Đại Hội đã bỏ phiếu kín với đại đa số tín nhiệm Liên danh Nhân Hòa.
Một số các Hội viên vì bận đi xa không đến tham dự Đại Hội cũng đã gửi E-mail ủng hộ Liên Danh Nhân Hòa.
Tân Ban Chấp Hành Hội Ái Hữu cựu Nữ Sinh Gia Long-Nam Cali nhiệm kỳ 2010-2012  gồm có 7 thành viên với nhiệm kỳ 2 năm như sau:


GL Nguyễn Quế Hương, Hội trưởng, GL Phạm Bùi Hà, Phó Hội trưởng nội vụ; GL Hoàng thị Loan, Phó Hội trưởng ngoại vụ; GL Trương Ngọc Anh, Tổng thư ký; GL Triệu Kim Dung: Phó Tổng thư ký, GL Đặng thị Yến: Thủ quỹ; và GL Trần thị Nga: Phó Thủ quỹ.
Sau đó Đại Hội  đã bầu 7 thành viên vào  Hội đồng Giám Sát: GL Nguyễn Hồ Mỹ Ngọc, GL Đỗ Kim Thoàn, GL Phạm Lệ Minh, GL Bùi Tuyết Đông, GL Vương Hồng Loan, GL Minh Huệ, và GL Nguyễn Bích Uyên.
Hội Ái hữu CNS  Gia Long-Nam Cali là môt trong những Hội Ái Hữu có một tầm vóc lớn, hoạt động rất mạnh tại miền Nam Cali với gần 500 Hội viên bao gồm các cựu Giáo Sư và Nữ sinh Gia Long đang định cư tại miền Nam Cali. Hội được chính thức thành lập từ năm 1986 do cựu Giáo Sư Gia Long Huỳnh Thanh Nhạn sáng lập với Hội trưởng đầu tiên GL Bùi Tuyết Đông, hiện là một trong 7 thành viên ban Giám sát nhiệm kỳ 2010-2012. Hội đã liên tục hoat động trong các mục đích ái hữu, tương thân tương trợ, giúp đỡ các Thầy Cô còn kẹt tại Việt Nam, giúp đỡ các nạn nhân thiên tai và Thuơng Phế Binh VNCH tại quê nhà, cũng như tham gia các công tác xã hội vùng Nam Cali.
Một ban Chấp Hành mới với một nhiệm vụ mới.
Mục đích của Ban Chấp Hành Gia Long năm nay là thắt chặt thêm tình thân cũng như sự đoàn kết tất cả Gia Long trên toàn thế giới, mở rộng vòng tay thân ái đến các Hội đoàn bạn, Cộng đồng người Việt, để Hội Gia Long Nam Cali ngày thêm khởi sắc rạng danh trong cộng đồng.
Mọi thư từ  xin liên lạc về Hội Ái hữu Cựu Nữ sinh Gia Long-Nam California qua địa chỉ: Gia Long Alumnae Association Southern California, 9353 Bolsa Ave # M47,Westminster, CA 92683.
Mời thăm trang web site : http://www.gialongnamcali.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.