Hôm nay,  

Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam Mừng Xuân, Dân Cử Tặng Quà

08/02/201000:00:00(Xem: 2683)

Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam Mừng Xuân, Dân Cử Tặng Quà

Hai dân cử Trí Tạ và Sergio Contreras đang trao quà cho hai thành viên ban quản trị TTVHVN Đặng Thành Hiển (trái) và Võ Văn Thiệu (phải).

Westminster, CA - Nhân dịp Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam (TTVHVN) có tiệc mừng xuân, hai vị dân cử địa phương là nghị viên Trí Tạ của thành phố Westminster và ủy viên giáo dục học khu Westminster Sergio Contreras đã đến rất sớm và mang theo nhiều quà dành tặng các em nhỏ theo học Việt Ngữ tại trung tâm này.


Khoảng 9 giờ sáng ngày Chủ Nhật 7 tháng Hai, hai dân cử Trí Tạ và Sergio Contreras đã có mặt tại TTVHVN tại trường trung học Warner để trao khoảng hơn 200 phần quà cho đại diện ban quản trị TTVHVN dành để phân phát cho các học sinh lớp Việt ngữ. Quà gồm có sách truyện, trò chơi trau dồi kiến thức, software học thêm, v.v.
Được biết hai vị dân cử này thường tổ chức các sinh hoạt có liên quan đến việc học của các em nhỏ như phát miễn phí túi đeo vai đi học hàng năm vào dịp tựu trường, tổ chức các buổi hội thảo dành cho phụ huynh về những cách giúp con em đạt kết quả tốt tại trường học, và nói chuyện với các em về công việc phục vụ cộng đồng của một người dân cử.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.