Hôm nay,  

Phòng Thương Mại Việt Mỹ Hội Ngộ Đầu Năm 2010

05/02/201000:00:00(Xem: 2104)

Phòng Thương Mại Việt Mỹ Hội Ngộ Đầu Năm 2010

Doanh gia hội ngộ đầu năm.


WESTMINSTER (VB) -- Vào chiều ngày 03 tháng 02 vừa qua, tại nhà hàng Zen (9325 Bolsa Ave Westminster), Phòng Thương Mại Việt Mỹ đã tổ chức buổi gặp gỡ đầu năm 2010 (New Year's Mixer).
Mục đích chính của buổi họp mặt này là cơ hội để các thành viên cũ và mới trao đổi các thông tin thương mại, thắt chặt hơn mối quan hệ trong kinh doanh giữa các doanh nghiệp gốc Việt và cả các cộng đồng bạn khác như Hàn Quốc, Trung Hoa…Đây cũng là dịp một số doanh nghiệp mới trong khu vực Quận Cam giới thiệu mình đến với cộng đồng như Wellness Center,  Westminster Advanced Institute Medical School…
Khoảng một trăm quan khách đã tới dự, vượt quá gấp đôi con số dự trù của ban tổ chức, thuộc đủ mọi thành phần: các doanh nhân, quan chức trong chính quyền thành phố Westminster, đại diện các văn phòng dân cử, giới báo chí truyền thông…


Đặc điểm dễ nhận ra của buổi họp mặt là thành phần quan khách tham dự khá trẻ trung. Điều này nói lên được đặc điểm của VACOC hiện nay có nhiều thành viên là những nhà kinh doanh thuộc thế hệ thứ hai, đang nối tiếp sự nghiệp của cha mẹ hoặc khởi nghiệp cho chính mình.  Đặc điểm thứ hai của buổi họp mặt là có nhiều quan khách không phải là gốc Việt (Mỹ dòng chính, Mỹ gốc Hàn Quốc, Trung Hoa…) cũng đến tham dự. Điều này nói lên sự thành công của VACOC trong nỗ lực mở rộng thị trường kinh doanh của người Việt ra dòng chính và các cộng đồng bạn. Có lẽ vì thế mà buổi tiệc thân mật này được tổ chức rất trẻ trung và "American style", với sự góp vui của nam ca sĩ trẻ gốc Việt Vudoo Soul và The Cut Studio Foundation.
Đại diện cho Ban Chấp Hành VACOC, Chủ Tịch Tâm Nguyễn (trường Thẩm Mỹ ABC) đã cảm ơn các thành viên và cộng đồng đã tích cực ủng hộ trong 04 tháng vừa qua của Ban Chấp Hành mới. Anh hy vọng VACOC sẽ tiếp tục có thêm thành viên mới, và tiếp tục có những hoạt động hữu ích trong lĩnh vực xúc thương mại và phát triển cộng đồng.
Buổi gặp gỡ đầu năm của VACOC đã được tổ chức thành công, đúng như nhận định của một quan khách: "…VACOC đang hồi sinh lại với vai trò cầu nối thương mại trong cả cộng đồng người Việt lẫn những cộng đồng bạn trong khu vực Quận Cam…"

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.