Hôm nay,  

Dân Biểu Trần Thái Văn, Công Ty Nước Golden State: Tặng Gà Tây Cho Các Tổ Chức Từ Thiện, Gia Đình Nghèo

21/11/200900:00:00(Xem: 3448)

Dân Biểu Trần Thái Văn, Công Ty Nước Golden State: Tặng Gà Tây Cho Các Tổ Chức Từ Thiện, Gia Đình Nghèo

Dân biểu Trần Thái Văn trao gà tây cho những cơ quan thiện nguyện  Việt và trung tâm chăm sóc cao niên Regent West.
Dân Biểu Trần Thái Văn Mời Dự Tiệc Tạ Ơn Vào Chủ Nhật, 22-11
Santa Ana—Sáng thứ Năm vừa qua, Dân Biểu Văn cùng Công Ty Nước Golden State đã phân phát   gần 100 con gà tây  cho nhiều tổ chức vô vụ lợi Việt-Mỹ  nhân dịp Lễ Tạ Ơn tại khuôn viên nhà  hàng Regent West thuộc thành phố Santa Ana..
“Lễ Tạ Ơn là lúc người Hoa Kỳ không những chỉ ăn mừng riêng tại tư gia, họ còn trợ giúp những người kém may mắn, đây cũng là cách tạ ơn Thượng Đế   đã ban  phúc lành, hạnh phúc cho chúng ta.” Dân Biểu Văn phát biểu. “Khi ăn mừng Lễ Tạ Ơn, không quên  những kẻ  nghèo, chúng ta hãy cùng nhau dành chút  thì giờ  chia sẻ, giúp đỡ những người bất hạnh, này.”
Năm nay, những tổ chức nhận được gà tây gồm có La Casa Garcia, H.O.P.E. Family Support Center, Vietnamese Culture House, A.A. Care Center, Vietnamese Vision và Hiệp Hội Thương Gia Việt Mỹ.


Các tổ chức này sẽ phân phát gà tây hoặc nấu thành những món ăn  đặc biệt của Lễ Tạ Ơn mời các gia đình nghèo, người vô gia cư  tham dự. Riêng Hiệp Hội Thương Gia Việt Mỹ tổ chức bữa cơm tình thương có văn nghệ phụ diễn văn nghệ và phát quà cho những người thiếu may mắn tại khu vực Performing Art Center.
Chương  trình  phân phát gà tây trong mùa Tạ Ơn  bắt đầu vào năm 1990 do Công Ty Nước Golden State (Hiệp Hội Nước California  goị là  California Water Association),  một tổ chức bất vụ lợi, tham gia vào chiến dịch tình  thương này  hàng năm trong mùa Tạ Ơn. Văn phòng Dân Biểu Văn đã tiếp tục chương trình  chia sẻ tình thương cho người nghèo cũng từ 5 năm qua.
Đặc biệt năm nay, Văn phòng Dân biểu Văn  sẽ tổ chức bữa tiệc Tạ Ơn để bày tỏ lòng tri ân đến quý vị lãnh đạo tinh thần, lãnh đạo cộng đồng, ban đại diện các đoàn thể, và đồng hương  đã tín nhiệm, ủng hộ và cùng Dân Biểu Văn  xây dựng cộng đồng Việt Nam ngày một phát triển tốt đẹp trong nhiều năm qua. Buổi tiệc sẽ được tổ chức như sau:
Thời Gian: Lúc 6:00 giờ chiều, Chủ Nhật, ngày 22 tháng 11 năm 2009
Địa Điểm: Nhà Hàng Regent West
4717 W. First Street
Santa Ana, CA 92703
Ghi chú: Tiệc  Tạ ơn miễn phí, được sự bảo trợ của nhiều nhà hàng Việt.
Xin liên lạc cô Joan Kim Ngân Lê (714) 628–2100 hoặc E-mail: j.kimngan@gmail.comđể biết thêm chi tiết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.