Hôm nay,  

Dân Việt Ở Mỹ Tận Lực Kêu Gọi Biểu Tình Chống Khải

10/05/200500:00:00(Xem: 5757)
WASHINGTON -- Những cuộc biểu tình lớn để chống đối Phan Văn Khải đang được dàn dựng cho ngày 21-6 tới ở thủ đô Washington DC, khi Thủ Tướng CSVN tơ`i Hoa Kỳ.
Một Lời Kêu Gọi vừa được đưa ra bởi Ông Nguyễn Văn Tần, Chủ Tịch Cộng Đồng vùng này ghi như sau.
Virginia ngày 9 tháng 5 năm 2005
LỜI KÊU GỌI
Kính thưa: Quý vị Chủ Tịch các Tổ Chức Cộng Đồng
Quý vị Lãnh Đạo Tinh Thần
Quý bậc Trưởng Thượng
Quý Niên Trưởng
Quý vị Chủ Tịch/Hội Trưởng các Hội Đoàn
Quý vị Đại Diện các Cơ Quan Truyền Thông và Báo Chí
Toàn thể Quý Đồng Hương
Kính thưa Quý Vị,
Theo tin tức từ các cơ quan truyền thông quốc tế, Thủ Tướng của bạo quyền Cộng Sản Hà Nội, Phan Văn Khải, sẽ đến Hoa Kỳ ngày 21 tháng 6 năm 2005. Đây là lần đầu tiên sau 30 năm, kể từ ngày bạo quyền Cộng Sản cưỡng đoạt miền Nam Việt Nam, một cán bộ cao cấp của bạo quyền Cộng Sản Hà Nội được phép thăm viếng Hoa Kỳ.
Để bày tỏ thái độ và quan điểm chính trị, toàn thể người Việt tị nạn Cộng Sản cần lên tiếng để Chính Quyền và Quốc Hội Hoa Kỳ, các quốc gia tự do trên thế giới thấy được các tội ác của bạo quyền Cộng Sản Hà Nội trong 30 năm qua, yêu cầu các chính quyền tự do trên thế giới áp lực Cộng Sản Việt Nam chấm dứt chế độ độc tài hà khắc, đàn áp tôn giáo, cấm đoán tự do ngôn luận, bắt bớ, giam cầm người trái phép, buôn bán trẻ em và phụ nữ, cấu kết với các phần tử xấu của xã hội để nhũng loạn và làm giàu trên xương máu dân chúng Việt Nam.

Vì những lý do nêu trên, Tổ chức Cộng Đồng Việt Nam vùng Hoa Thịnh Đốn, Virginia và Maryland sẽ tổ chức một cuộc biểu tình vào ngày 21 tháng 6 năm 2005 tại Công Viên Lafayett, đối diện Tòa Bạch Ốc. Giờ giấc và thiết kế của công tác này sẽ được loan báo trong các thông cáo kế tiếp.
Ban Tổ Chức trân trọng kêu gọi tất cả các tổ chức cộng đồng, các đoàn thể, hội đoàn, đảng phái chính trị Người Việt Quốc Gia cùng hợp tác với Ban Tổ Chức để hoàn tất công tác quan trọng này trong quyết tâm đấu tranh đòi hỏi công bằng xã hội, dân chủ, tự do, cơm no áo ấm cho toàn dân Việt Nam.
Trân trọng cám ơn Quý Vị.
Nguyễn Văn Tần
Chủ Tịch Tổ Chức Cộng Đồng Việt Nam
Washington D. C., Virginia & Maryland
Trưởng Ban Tổ Chức
Mọi liên lạc xin gửi thư về:
TỔ CHỨC CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM VÙNG WASHINGTON D. C., VIRGINIA, & MARYLAND
P. O. Box 2058
Falls Church, VA 22042
Email: tccd_htd@yahoo.com hoặc dthtd00@yahoo.com
Tel: (703) 532-1661 Fax: (703) 904 7220

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.