Hôm nay,  

Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền Tổ Chức: Cơm Chay Gây Qũy Cứu Trợ Bão Lụt Miền Trung

04/11/200900:00:00(Xem: 3190)

Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền Tổ Chức: Cơm Chay Gây Qũy Cứu Trợ Bão Lụt Miền Trung

Trang nghiêm trong buổi tiệc chay gây quỹ cứu trợ nạn nhân bão lụt Miền Trung của Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền

Garden Grove ( Cổ Ngưu )- - Tối Chủ Nhật ngày 1 tháng 11 năm 2009, tại nhà hàng Seafood Place 1 (góc đường Beach - Chapmain) hơn 300 đồng hương tham dự buổi tiệc chay gây qũy cứu trợï nạn nhân bão lụt Miền Trung Việt Nam do hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền tổ chức.
Buổi tiệc đặt dưới sự chứng minh của Chư Tôn Đức Ni: Sư Bà Thích Nữ Hạnh Tâm, Sư Bà Thích Nữ Thanh Hà, Ni Sư Thích Nữ Minh Huệ và nhiều sư cô đến từ các chùa. Một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể, các cơ quan truyền thông báo chí và đồng hương Phật Tử tham dự.
Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, Phật Giáo Kỳ, Sư Cô Thích Nữ Hoa Tâm, Trưởng ban tổ chức, lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn qúy vị mạnh thường quân, qúy ân nhân cùng toàn thể Phật tử hiện diện trong buổi cơm chay gây qũy nầy. Sư Cô chúc tất cả thân tâm an lạc, sở cầu như nguyện. Sư Cô phát biểu rằng "Phụng sự chúng sanh là cúng dường Chư Phật. " Vì vậy Sư Cô kêu gọi lòng từ tâm của mọi người trong tinh thần "lá lành đùm lá rách" cùng nhau góp phần vào công tác cứu trợ cũng như xây dựng cộng đồng tại hải ngoại ngày thêm vững mạnh, để cùng nhau góp phần xoa dịu nỗi đau của những người bất hạnh. . .
Tiếp theo là lễ dâng hương hoa cầu nguyện do hội Phật Tử Đạo Tràng Phổ Hiền thực hiện. Sau đó Chị Lê Hoa, Hội Trưởng, lên nói qua phần xổ số gây qũy. Tiếp theo là lễ vinh danh các vị trưởng lão trong đạo tràng.


Buổi tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ giúp vui của một số nghệ sĩ thân hữu  trong đó có Ca Nhạc Sĩ Quốc Anh. . .
Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền do Sư Cô Thích Nữ Hoa Tâm và một số Phật Tử nam California thành lập năm 2006 với tâm nguyện được góp phần xoa dịu nỗi khổ đau cho đồng bào kém may mắn .. . Hội viên tham gia trong tinh thần tự nguyện bất vụ lợi, không phân biệt tôn giáo. Hội hoạt động công khai với sự tổ chức có Hội Đồng Chứng Minh, Hội Đồng Quản trị và Hội Đồng Điều Hành cùng các thiện nguyện viên tham gia hoạt động công tác từ thiện. Hiện nay hội đang có các chương trình từ thiện như: Cứu trợ người nghèo, nạn nhân thiên tai, bệnh nhân không phương tiện chửa trị, và bảo trợ cho một số học sinh nghèo hiếu học, mỗi tháng là $ 10 dollar, người già neo đơn và những người tàn tật. . . .
Buổi tiệc chay gây qũy diễn ra trong không khí thắm tình đạo vị, được biết những chị thiện nguyện viên trong hội  ai cũng bận công ăn việc làm nhựng cũng đã dành thời gian tham gia hoạt động cho hội, mọi người đều hăng say trong công việc, nhờ vậy mà trong thời gian qua hội đã thực hiện được những công tác từ thiện giúp cho những người kém may mắn trong đời sống khó khăn hiện nay.
Mọi đóng góp hoặc muốn tìm hiểu thêm về những hoạt động của hội xin liên lạc về:  Hội Từ Thiện Phật Giáo Phổ Hiền. 9850 Debiois Ave Fountain Valley, CA 92708 (714) 775-8378 hay (714) 837-0636 Email: hoituthienphohien@yahoo.comtrang web: wwwhoituthienphohien.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.