Hôm nay,  

Db Loretta Sanchez Hội Thảo Về Cải Tổ Hệ Thống Y Tế

03/11/200900:00:00(Xem: 2454)

DB Loretta Sanchez Hội Thảo Về Cải Tổ Hệ Thống Y Tế
Trong buổi hội thảo của DB Loretta Sanchez

Garden Grove ( Cổ Ngưu )- - Chiều Thứ Bảy, 31 tháng 10 năm 2009 tại trung tâm đa văn hóa Saint Anselem, Dân biểu Liên Bang Loretta Sanchez tổ chức buổi hội thảo về cải tổ hệ thống chăm sóc sức khỏe.
Đây là dịp để cộng đồng người Mỹ gốc Việt nắm vững một số vấn đề về cải tổ hệ thống y tế. Điều hợp chương trình hội thảo và phiên dịch do Bác Sĩ Phạm Đăng Long Cơ phụ trách. Chương trình hội thảo mở đầu phần thuyết trình của Bác Sĩ Dennis Nicholson, Bác Sĩ Bích Liên, bà Yến Tuyết, cố vấn Medicare. . . Chương trình hội thảo được trực tiếp truyền hình qua đài truyền hình Little Sài Gòn TV để khán giả có thể gọi điện thoại trực tiềp đặt những câu hỏi có liên quan về việc bảo hiểm y tế. Trong phần thảo luận Bác Sĩ Dennis Nicholson đã cho biết qúy vị đừng nghĩ có bảo hiểm tư có thể đi bất cứ nơi nào cũng được và cứ tưởng là tốt, nhưng thực sự không tốt chút nào cả. . . Cố vấn Medicare Bà Yến Tuyết cũng cho biết việc cải tổ Medicare không ảnh hưởng gì cả nhưng còn được ích lợi cho những người ở khoảng giữa 19 tuổi đến 64 tuổi  mà không có Medicare, Medi-Cal. Trong dịp nầy sinh viên tiến sĩ Thi Đoàn là giáo viên trung học cho biết; vừa học, vừa đi làm bán thời gian như cô chẳng có bảo hiểm gì cả.


Bác Sĩ Bích Liên cũng cho biết ngay như bản thân của Bà, con còn trẻ tuổi nằm bệnh viện tốn kém rất nhiều nếu không có bảo hiểm thì rất là khó khăn. . .
Vì vậy vấn đề bảo hiểm y tế rất cần thiết trong đời sống của chúng ta.
Trong dịp nầy Dân Biểu Loretta Sanchez cho biết tại Hạ Viện dự luật 3962 cải tổ chương trinh bảo hiểm y tế có những phần chọn lựa bảo hiểm công dành cho người dân khi các hảng xưởng không cung cấp bảo hiểm cho họ. . . Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez nói rằng bà rất đồng ý trong lúc nầy cách tốt nhất về bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm công là một hình thức nhà nước cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho dân chúng với lệ phí thấp, tạo sự bình đẳng trong xã hội . . . Buổi hội thảo đã được nhiều đồng hương đặt những câu hỏi có liên quan đến vấn đề bảo hiểm sức khỏe, vấn đề khám chữa bệnh.v.v . . .

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.