Hôm nay,  

Đài Phát Thanh Nvr Ra Mắt: 1190am, Từ Thứ 2 Đến Thứ 6

03/10/200900:00:00(Xem: 4187)

Đài Phát Thanh NVR Ra Mắt: 1190AM, Từ Thứ 2 Đến Thứ 6
Trong phòng thu âm đài NVR.
Westminter ( Cổ Ngưu ) -- Tối Thứ Năm ngày 1 tháng 10 năm 2009 đài phát thanh  National Vietnamese Radio (NVR) chính thức ra mắt, tọa lạc trong khu Nhật Báo Người Việt.
Tổ chức tiệc tiếp tân ra mắt đồng hương buổi phát thanh đầu tiên được chính thức phát trên làn sóng 1190 AM, thời gian từ 6 giờ chiều đến 10 giờ tối từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.
Trong buổi tiếp tân nhận thấy có sự hiện diện của Dân Biểu Trần Thái Văn, Phó Thị Trưởng Thành Phố Westminster Tạ Đức Trí,  Nghị Viện Thành Phố Westminster Diệp Miên Trường, qúy vị nhân sĩ, trí thức và một  số đại diện các hội doàn, đoàn thể, thân hữu,cũng như đồng hương đến tham dự chúc mừng. Mở đầu chương trình phát thanh nhà báo Đinh Quang Anh Thái  đã gởi lời chào mừng đến qúy thính giả và sau đó là lời chúc mừng của qúy vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, của Dân Biểu Liên Bang bà Loretta Sanchez qua điện thoại, Dân Biểu Trần Thái Văn  và một số nhân sĩ, trí thức trực tiếp ngỏ lời chúc mừng đài  ngày càng phát triễn, hy vọng  trong tương lai thời gian dài hơn để phục vụ đồng hương.


Đài ( NVR ) do nhà báo Đinh Quang Anh Thái phụ trách. Được biết Oâng Đinh Quang Anh Thái hiện là phụ tá chủ nhiệm đặc trách ngoại vu nhật báo Người Việt,ï ngoài ra còn có các khuôn mặt đã từng sinh hoạt quen thuộc trong lãnh vục truyền thông như: Orchid Lâm Quỳnh, Nguyễn Hoàng Duyên, Hà Giang. . .Giám đốc thương vụ của đài là cô Janine Trang Nguyễn.
Buổi tiếp tân diễn ra trong không khí thân mật, nhiều nhà báo, truyền thông, truyền hình và các giới thương mại quen thuộc trong quận cam rất vui mừng đón nhận sự hiện diện của ( NVR ) trong giới sinh hoạt truyền thông hiện nay tại Quận Cam.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.