Hôm nay,  

Chúc Mừng Tân Trưởng Ty Cứu Hỏa Quận Cam Nhậm Chức

07/08/200900:00:00(Xem: 2931)

Chúc Mừng Tân Trưởng Ty Cứu Hỏa Quận Cam Nhậm Chức

Tân trưởng ty cứu hỏa Quận Cam đứng giưã 2 nghị viên Việt -- Trí Tạ (trái), Tyler Diệp (phải).


(Irvine, CA) -- Vào sáng thứ Tư, 5 tháng 8 vừa qua, tại trụ sở của Cơ Quan Cứu Hỏa Quận Cam (OCFA) vừa diễn ra buổi lễ nhậm chức cho trưởng ty cứu hỏa là ông Keith Richter. Buổi lễ diễn ra trước sự chứng kiến của hội đồng quản trị cơ quan cứu hỏa (OCFA Board of Directors) gồm các viên chức dân cử địa phương của 22 thành phố, các nhân viên cứu hỏa và gia đình của họ ngay tại trụ sở chính của cơ quan cứu hỏa ở Irvine.
Được biết, về phía TP Westminster, phó thị trưởng Trí Tạ và nghị viên Tyler Diệp cũng có mặt. Ông Trí Tạ là thành viên chính thức của hội đồng quản trị OCFA và ông Tyler là thành viên dự khuyết. Cả hai ông đều cho biết là rất vui mừng khi hội đồng quản trị của cơ quan cứu hỏa quận Cam đã chọn được người trưởng ty xứng đáng và kinh nghiệm để tiếp tục lãnh đạo cơ quan cứu hỏa quận Cam.


Westminster là thành phố đã khai sinh ra Little Saigon, nơi được gọi là thủ đô người Việt tị nạn vì có mật độ đông dân Mỹ gốc Việt nhất ngoài lãnh thổ Việt Nam. Và Westminster hiện có hơn 1/3 dân số là người Việt.
Theo thống kê mới nhất vào năm 2000, trong 39,816 dân Mỹ gốc Á Châu tại Westminster, có tới 33,330 là người Việt.
Westminster cũng là thành phoô duy nhất ngoài Việt Nam có hội đồng thành phố đa số là Mỹ gốc Việt: trong 5 nghị viên Westminster, có 3 nghị viên là gốc Việt -- Trí Tạ (hiện là Phó Thị Trưởng), Andy Quách, và Tyler Diệp.
Và các nghị viên gốc Việt ngày càng tạo nhiều uy tín trên nghị trường, không chỉ ở Westminster, mà còn ở cả toàn Quận Cam. Điều này thấy rõ, trong lễ nhậm chức  tại Irvine của Trưởng Ty Cứu Hỏa Quận Cam

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.