Hôm nay,  

Nghị Viên Andy Quách Gửi Thư Bày Tỏ An Hận, Hứa Sửa Đổi

06/08/200900:00:00(Xem: 4919)

Nghị Viên Andy Quách Gửi Thư Bày Tỏ An Hận, Hứa Sửa Đổi

Nghị Viên Thành Phố Westminster Andy Quách đã phổ biến thư gửi đến cộng đồng bày tỏ sự ân hận về vụ say rượu lái xe gây thiệt hại cho 300 căn nhà trên đường MacFadden và đồng thời hứa sửa đổi lỗi lầm. Nguyên văn lá thư như sau.
Ngày 5 tháng 8 năm 2009
Kính chào quý thân hữu và đồng hương,
Tôi thành thật biết ơn sự quan tâm và thăm hỏi của quý vị đã dành cho cá nhân tôi trong những ngày gần đây. Tôi thật may mắn vì đã không gây thương tích cho ai cũng như cá nhân tôi qua tai nạn vừa qua. Tuy nhiên, việc làm do tôi gây ra chắc chắn sẽ có những hậu quả nghiêm trọng.


Tôi rất ân hận đã làm cho quý vị thất vọng tại một thành phố yêu quý mà tôi đã phục vụ trong những năm qua. Tôi cũng hiểu rằng việc làm của tôi đã giảm đi sự tín cẩn mà tôi tuyên hứa sẽ chu toàn. Dẫu vậy, tôi không có cách nào đi ngược lại dòng thời gian.
Ngày hôm nay, nhìn lại sự kiện, tôi biết việc này đã làm giao động đồng hương trên nhiều khía cạnh khác nhau. Đây là một bài học quý báu và tôi tâm nguyện sẽ sửa đổi để vượt qua và trở thành một người tốt hơn hầu không phụ lòng tin cậy của quý vị
Tôi xin cám ơn những lời cầu nguyện và an ủi của quý vị đã dành cho tôi trong giai đoạn khó khăn này. Xin đồng hương thứ lỗi cho tôi về những lỗi lầm và cho tôi một cơ hội nữa để nhận trách nhiệm vì đã làm thất vọng quý vị.
Kính thư,
Andy Quách,
Nghị viên Thành Phố Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.