Hôm nay,  

Farmers Insurance, March Of Dimes Tổ Chức Gây Quỹ: Giúp Trẻ Em Được Mạnh Khỏe Hơn

24/07/200900:00:00(Xem: 3183)

Farmers Insurance, March Of Dimes Tổ Chức Gây Quỹ: Giúp Trẻ Em Được Mạnh Khỏe Hơn Trong Ngày Babies Day

Hình ảnh March of Dimes.


(LOS ANGELES, CA)- (Ngày 22 tháng 7, 2009)- Đây là năm thứ tư liên tục mà các đại diện và nhân viên của Farmers Insurance trên cả nước sẽ tổ chức chương trình "Hãy Trở Thành Người Anh Hùng trong Ngày của Các Em Bé" vào ngày 22 tháng 7, 2009, nhằm quyên góp hơn $2 triệu mỹ kim cho nghiên cứu March of Dimes và các chương trình giáo dục để giúp các bà mẹ mang thai trọn vẹn đến ngày sinh và các em bé khỏe mạnh.
"Chương trình Hãy Trở Thành Người Anh Hùng Trong Ngày Của Các Em Bé cho thấy lòng tận tụy của các giám đốc khu vực, đại diện, và nhân viên của Farmers trên khắp cả nước để giúp March of Dimes cải thiện sức khỏe của các em bé," ông Robert Woudstra, CEO của Farmers Insurance, phát biểu. "Mục tiêu của chúng tôi là tạo sự khác biệt cho các cộng đồng của chúng ta, nhất là các công dân nhỏ nhất." Một lần nữa, Farmers sẽ trao tặng số tiền tương ứng với tất cả số tiền quyên tặng cho đến mức $250.000 mỹ kim được quyên góp trên trang mạng marchofdimes.com/farmers.
Hiện nay, cứ 1 trong số 8 em bé bị sinh non, và thông qua các hoạt động như rửa xe, chơi golf ngoài trời, làm các bữa ăn sáng với bánh kếp, và các cuộc thi ném bánh, Farmers đang thực hiện phần việc của mình để xây dựng một tương lai rạng rỡ hơn cho mọi gia đình.
Chẳng hạn, ở Tacoma, Washington, ông Steven Frank, đại diện của Farmers, đã ghi danh để giúp gần 100 họa sĩ vẽ các bức phác họa nguyên bản, có khả năng sưu tập, về các nhân vật truyện tranh được cấp giấy phép. Các tác phẩm này đang được bán đấu giá trên Internet và thông qua các nhà bán truyện tranh trên toàn quốc. Các tấm thẻ phác họa dựa vào tác phẩm "Người Anh Hùng Mỹ Vĩ Đại Nhất" (The Greatest American Hero) sẽ được bán bắt đầu từ ngày 15 tháng 7. Để mua các thẻ này, xin ghé thăm http://5finity.blogspot.com/


"Tôi thách thức mọi người ghé thăm trang mạng marchofdimes.com/farmers hoặc người đại diện Farmers ở địa phương mình để trao tặng, nhằm giúp quyên góp cho số quỹ cần có một cách khẩn cấp cho nghiên cứu của March of Dimes, một chương trình nghiên cứu sẽ cứu sống các em bé, và cho các chương trình cung cấp các thông tin và nguồn an ủi cho các gia đình có em bé mới sinh phải được chăm sóc đặc biệt," Tiến Sĩ Jennifer L. Howse, chủ tịch của March of Dimes, phát biểu. "Farmers có kỷ lục vượt trội về dịch vụ thiện nguyện, đóng góp thời gian, năng lực, tài năng, và nguồn hỗ trợ tài chính để giúp các em bé. Chúng tôi cảm ơn họ đã trở thành "Người Anh Hùng của Các Em Bé" và hỗ trợ công việc quan trọng của March of Dimes. Và chúng tôi đặc biệt cảm ơn số tiền Farmers trao tặng tương ứng với số tiền quyên góp - số tiền này thực sự tăng lên gấp đôi mỗi đồng tiền quyên tặng cho đến mức $250.000 mỹ kim."
Với tư cách là nhóm bảo hiểm tài sản cá nhân và thương vong lớn thứ ba trên cả nước, Farmers tận tụy với việc cải thiện các cộng đồng mà khách hàng, đại diện, và nhân viên của mình sinh sống và làm việc. Lòng tận tụy của Farmers đối với March of Dimes kéo dài hơn hai thập kỷ qua, và bao gồm việc gây quỹ và dành hơn $25 triệu mỹ kim cho các chương trình nghiên cứu và giáo dục về sức khỏe trẻ sơ sinh.
Sơ Lược về March of Dimes
March of Dimes là tổ chức phi lợi nhận hàng đầu về sức khỏe mang thai và em bé. Với các chi nhánh trên khắp nước và chương trình hàng đầu "March for Babies", March of Dimes làm việc để cải thiện sức khỏe của các em bé bằng cách ngăn chặn các khuyết tật bẩm sinh, sinh non, và tử vong ở trẻ sơ sinh. Để tìm hiểu về các nguồn hỗ trợ và thông tin cập nhật nhất, xin ghé thăm marchofdimes.com or nacersano.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.