Hôm nay,  

Đại Hội Cựu Hs Minh Đức: Gặp Lại, Ôn Nhiều Kỷ Niệm

07/07/200900:00:00(Xem: 2918)

Đại Hội Cựu HS Minh Đức: Gặp Lại, Ôn Nhiều Kỷ Niệm

Họp mặt Cựu Học Sinh Minh Đức Hải Ngoại.


Westminster ( Cổ Ngưu )- - Đại hội cựu học sinh Minh Đức Hố Nai, Biên Hòa Hải Ngoại lần Thứ III được tổ chức vào lúc 11 giờ sáng Thứ Bảy ngày 4 tháng 7 năm 2009 tại hội trường Việt Báo 14841 Moran St, Westminster, CA 92683 với sự tham dự của một số qúy Thầy, Cô và các cựu học sinh Trung Tiểu Học Minh Đức Hố Nai Biên Hòa hải ngoại . Buổi họp mặt có sự hiện diện của cựu Hiệu Trưởng Linh Mục Bùi Quốc Khánh.
Sau phần nghi thức, cựu học sinh Đào Văn Dậu, hội trưởng và cũng là trưởng ban tổ chức buổi họp mặt lên ngỏ lời cảm ơn các Cha các bạn cựu học sinh đã về tham dự ngày họp mặt lần thứ III. Sau đó cũng dành 1 phút để cầu nguyện đến  các Cha các cựu học sinh của trường nay không còn nữa.


Được biết Trường Trung Tiểu Học Minh Đức do Linh Mục Phaolo Nguyễn Quang Hiền sáng lập. Mục đích của hội là hằng năm có một lần họp mặt để trao đổi cho nhau những tin tức kẻ còn người mất, những sinh hoạt khó khăn trong đời sống để tìm cách giúp đỡ lẫn nhau, họp mặt còn là dịp để bạn bè cùng nhau ôn lại những kỷ niệm một thời cùng ngồi chung nhau dưới mái trường thân thương, để cùng tưởng nhớ đến các vị thầy đã một thời dạy dỗ các em, các bạn bè muôn phương chưa có lần gặp lại.
Ban tổ chức cho biết trong lần họp mặt sẽ bầu lại ban chấp hành mới cho nhiệm kỳ 2010-2012. Kết qủa cựu học sinh Đào Văn Dậu, hội trưởng và các thành viên gồm: Đặng Lan, Đặng Hương, Nghiêm Nguyễn và Nô Đông.
Trong dịp nầy hội cũng đã cho phát hành Kỷ Yếu 2009 với chủ đề "Minh Đức Mái Trường Xưa" khổ Magazine với nhiều bài vở kỷ niệm giá trị do các cựu Giáo Sư, học sinh Minh đức thực hiện. Buổi họp mặt với chương trình văn nghệ do các cựu học sinh Minh Đức và thân hữu trình diễn sau đó có buổi cơm thân mật mọi người cùng ăn cùng thưởng thức văn nghệ trong không khí thân thương giữa tình thầy trò ngày cũ.

Ý kiến bạn đọc
24/03/201103:24:05
Khách
Khoái - Lành xin lỗi vì gõ sai tên thầy Hồ Quang Nhật.Mong Thầy bỏ qua ạ.
24/03/201102:58:05
Khách
chúng tôi ở VN,cũng là cựu hs Minh Đức Hố Nai rất bồi hồi,nôn nao khi nghĩ về mái trường xưa,bạn bè xưa.Chúng tôi là Trần Văn Khoái và Hoàng Thị Lành,xưa cùng học chung lớp cấp 2,3 dưới mái trường MĐ thân yêu.Lớp hồi đó thầy Trần QUang Nhật là GS hướng dẫn đấy.Chúng tôi phải liên lạc với thầy Nhật thế nào nhỉ,các bạn giúp chúng tôi nhé!
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.