Hôm nay,  

S.c. Edison, East West Bank Sẽ Cho Thế Giới Màu Xanh

17/06/200900:00:00(Xem: 2705)

S.C. Edison, East West Bank Sẽ Cho Thế Giới Màu xanh

Các diễn giả và đại diện cộng đồng chụp hình lưu niệm
Vào ngày 16 Tháng 6, 2009 tại nhà hàng S Fine Dining, thành phố Westminster, Công Ty Điện Lực Southern California Edison (SCE) và Ngân Hàng East West Bank đã tuyên bố mở rộng dự án chung có tên "Chuyển Màu Xanh" (Go Green).
Chương trình được đề xuất nhằm khuyến khích các hộ gia cư và tiểu thương trong vùng thực hiện những biện pháp có lợi cho môi sinh đồng thời tiết kiệm được năng lượng, tiền bạc. Năm 2008, chương trình này được phát động và áp dụng ở vùng San Gabriel, nhưng nay trực tiếp mở rộng sang vùng Los Angeles, Orange và San Bernardino.
Diễn giả đại diện cho các cơ quan thương mại của cộng đồng Đại Hàn, Việt Nam và Châu Á đã lên tiếng ủng hộ chương trình này. Khoảng 50 khán giả đến từ học khu Santa Ana, đại diện doanh nghiệp, đoàn thể, cá nhân, cộng đồng, văn phòng Lou Correa đã tham dự buổi gặp gỡ xây dựng này.
Xuyên qua sáng kiến "Chuyển Màu Xanh", SCE và East West Bank liên kết với các phòng thương mại địa phương, đưa ra Chương Trình Lắp Đặt Trực Tiếp (Direct Install) hầu cung cấp miễn phí các sản phẩm tiện íchcó hiệu quả năng lượng cao cho khách hàng tiểu thương. Khoảng 3,000 lá thư đã được gửi đến những cơ sở kinh doanh đạt đủ yêu cầu để nhận được sự giúp đỡ miễn phí này từ SCE.


Bà Lisa Cagnolatti, phó chủ tịch SCE, phụ trách Khách Hàng Kinh Doanh, phát biểu, "Một chuyên gia năng lượng sẽ đến cơ sở của quí vị để tìm những phương thức tiết kiệm năng lượng lâu dài. Đây là nội dung cam kết của chúng tôi tại Southern California Edison, nhằm đưa lại nhiều sáng kiến cho doanh nghiệp và dân chúng trong vùng chúng tôi phục vụ."
Chương Trình Lắp Đặt Trực Tiếp (Direct Install) cung cấp miễn phí các thiết bị thay thế có hiệu quả năng lượng cao, vừa tiết giảm mức tiêu dùng năng lượng, giúp ích môi trường vừa hạ giảm chi phí năng lượng cho khách hàng tham gia.  Khách hàng tiểu thương của SCE đủ tiêu chuẩn mới có thể tham gia chương trình Lắp Đặt Trực Tiếp, mà không cần mua thêm thứ gì. Sản phẩm lắp ráp sẽ được bảo hành 1 năm, chương trình có hiệu lực đến khi nào hết ngân quĩ, và áp dụng có điều kiện. Chương trình do khách hàng tài trợ. Xem thêm chi tiết tại www.sce.com/b-rs/small-medium/direct-install.
Ngoài ra, SCE và East West Bank còn phát động một chương trình khác dưới kế hoạch "Chuyển Màu Xanh" có tên là "Sống Khôn Ngoan" (Living Wise) nhằm hướng dẫn các học sinh nhỏ về vai trò của hiệu quả năng lượng, đồng thờ ý nghĩa của năng lượng trong đời sống.  Năm nay, chương trình "Sống Khôn Ngoan" sẽ mở rộng để phục vụ học sinh Garden Grove, Westminster, Santa Ana, San Bernardino và nhiều vùng trong Quận Los Angeles.
Bà Emily Wang, phó chủ tịch kiêm giám đốc tiếp thị East West Bank, phát biểu, "East West Bank vui mừng được hợp tác với SCE trong nỗ lực cung cấp cho tư nhân và  tiểu thương các thông tin và phương tiện cần thiết để tăng cường tiết kiệm điện và giảm bớt tác động môi trường.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.