Hôm nay,  

Tiến Sĩ Dược Khoa Kimberly Hồ, Doanh Gia Xuất Sắc 2009

30/05/200900:00:00(Xem: 4145)

Tiến Sĩ Dược Khoa Kimberly Hồ, Doanh Gia Xuất Sắc 2009


Vinh danh Tiến sĩ Dược khoa Kimberly Hồ.
Sacramento (CA) –  Dưới sự chứng kiến của Thống Đốc Arnold Schwarzenneger và nhiều dân cử Quốc Hội Tiểu Bang California, Tiến sĩ Dược khoa Kimberly Hồ  đã vinh dự được nhận lãnh  bằng khen tặng là một trong 120 doanh gia trong giới tiểu thương  thành công  cho năm 2009  của Hiệp hội Tiểu thương California.
“Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu một phụ nữ Việt thành công trong giới tiểu thương của địa hạt 68. Tiến sĩ Dược khoa Kimberly đã tích cực đóng góp cho nền kinh tế tiểu bang trong hơn thập niên qua.” Dân biểu Văn phát biểu.
Theo thông lệ hàng năm, Quốc hội California gồm 80 dân biểu và 40 thượng nghị sĩ, mỗi dân cử đề cử một doanh gia xuất  sắc trong giới tiểu thương cho mỗi địa hạt đến Hiệp Hội Tiểu Thương California. Tiến sĩ   Kimberly là doanh gia gốc Việt duy nhất được đề  cử nhận bằng khen năm nay.
Nhiều người đã biết đến Tiến sĩ Kimberly qua những chương trình phát thanh, truyền hình tại quận Cam hướng dẫn phụ nữ gìn giữ làn da luôn được tươi mát và cách bảo vệ sắc đẹp  cho phụ nữ qua  những  dược phẩm do bà sản xuất.


Theo bản tiểu sử, cùng gia đình, Bà Kimberly đến Hoa kỳ lúc mới 7 tuổi. Bà tốt nghiệp Văn băng cử nhân tại Đại học U.C.L.A, và theo đuổi ngành dược trở thành  Tiến sĩ  Dược khoa (Dotorate in Pharmacy). Bà từng là giáo sư thính giảng  cho 2 Đại học U.S.C và U.C.L.A. Ngoài ra,  Bà đã hoàn tất chương trình huấn luyện và nghiên cứu bệnh truyền nhiễm cho tuổi già (Geriatrics). Đầu thập niên 90, bà Kimberly từ giã công việc ổn định với nhà thương Kaiser để  theo đuổi giấc mộng kinh doanh với sự khuyến khích của phu quân và gia đình. Năm 2005, Bà Kimberly trở lại trường học  để hoàn tất chương trình Cao Học Quản trị Kinh Doanh (M.B.A). 
Với kinh nghiệm, khả năng chuyên môn,  cộng thêm kiến thức  về quản trị, Tiến sĩ  Kimberly đã  đưa vào thị trường một dược phẩm “Aposée” giúp cho phụ nữ bảo vệ được làn da luôn được tươi mát, được nữ giới yêu chuộng trên khắp Hoa Kỳ và Việt Nam. Hiện nay, Tiến sĩ Kimberly đang quản  trị 2 cơ sở chuyên chăm sóc về da mặt và sắc đẹp cho nữ giới tại  Quận Cam.
Buổi lễ vinh danh giới tiểu thương California qui tụ khoảng 700 người tham dự, dưới sự   bảo trợ nhiều hiệp hội  tiểu thương,  phòng thương mại thuộc nhiều thành phố, quận hạt tại California và đã tổ chức long trọng trong đại sảnh đường khách sạn Sheraton tại  thủ phủ Sacramento.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.