Hôm nay,  

San Jose: Tặng 330 Nữ Sinh Trung Học Áo Dạ Tiệc Prom

14/04/200900:00:00(Xem: 3348)

SAN JOSE: tặng 330 NỮ SINH trung học ÁO DẠ TIỆC PROM
Nghị viên Madison Nguyễn và các nữ sinh nhận áo Prom.


San Jose (Tổng hợp) - Ngày thứ bảy 11-4-2009, tại trung tâm Mayfair Community Center, từ 10 giờ sáng đến 1 giờ trưa, khỏang mấy trăm nữ sinh năm cuối trung học đã đến để nhận miễn phí những bộ y phục gọi là Prom, được dùng để mặc trong buổi dạ tiệc khiêu vũ trong ngày lễ tốt nghiệp trung học.
Mới 8 giờ sáng đã có khỏang 100 cô đứng xếp hàng để chờ đi vào thử áo Prom.
Chương trình quyên góp y phục Prom Dress do văn phòng của Nghị viên Madison Nguyễn đưa ra trong thời buổi kinh tế khó khăn nhằm giúp những nữ sinh mà gia đình không có khả năng mua sắm cho con em của mình. Một bộ y phục Prom có giá từ 100 đô la trở lên.
Chương trình Prom Dress bắt đầu từ ngày 16-3-09 và chấm dứt vào ngày 8-4-09,  kêu gọi những ai có y phục Prom đã mặc qua nhưng còn dùng được hoặc những người hảo tâm tặng cho đồ mới đem đến đưa tại các địa điểm là City Hall San Jose, Thư viện Tully, Berryessa, Cambiran, Mayfair Community Center.


Kết quả có được 330 bộ y phục Prom vừa cũ vừa mới được quyên tặng và hơn 300 cô nữ sinh đã đến thử áo và nhận đem về nhà để mặc trong buổi lễ tiệc tốt nghiệp sắp tới. Trong số này có khỏang 30% là nữ sinh trung học gốc Việt tại San Jose.
Có một số tiệm đã nhận giúp giặt ủi miễn phí cho các bộ y phục Prom Dress trong chương trình này, một số là chủ nhân gốc Việt.
Các đài truyền hình và báo chí địa phương bản xứ đã ghi nhận hình ảnh các nữ sinh đến thử áo Prom miễn phí. Nghị viên Madison Nguyễn phát biểu rằng cô rất vui  vì chương trình này đạt được sự thành công với 330 y phục quyên được và tặng cho các nữ sinh đang cần nó. Cô nghị viên ngỏ lời cám ơn đến các tiệm giặt ủi, các chủ tiệm bán y phục , những cá nhân cùng những nhân viên tại các thư viện và trung tâm giúp nhận các quà tặng đã đóng góp cho chương trình quyên góp y phục Prom được hòan thành tốt đẹp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.