Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa Khóa Dạy Võ Tự Vệ Miễn Phí

09/04/200900:00:00(Xem: 1939)

THƯỢNG NGHỊ SĨ LOU CORREA KHÓA Dạy Võ TỰ VỆ Miễn Phí

SANTA ANA – Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ hợp tác với tố chúc Women’s Transitional Living Center và Võ Đường Vietnamese Taekwondo để tổ chức một Khóa Hướng Dẫn Tự Vệ để ghi nhận Tháng Tư là Tháng Cảnh Giác & Phòng Ngừa Sự Tấn Công Tình Dục (Sexual Assault Awarness & Prevention Month).  Khóa hướng dẫn này hoàn toàn miễn phí và sẽ được tổ chức vào Thứ Năm, ngày 16 tháng 4 năm 2009 từ 6 giờ chiều đến 8 giờ chiều tại Võ Đường Vietnamese Taekwondo tọa lạc tại 9191 Bolsa Ave, Ste 210-11, Westminster, CA 92683 (Lầu 2, đối diện khu Phước Lọc Thọ).
Theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, “Khóa hướng dẫn này vô cùng hữu ích cho cả nam và nữ giới trong cộng đồng chúng ta để biết cách tự bảo vệ an toàn cho bản thân nếu gặp trường hợp không may bị tấn công hoặc hành hung xảy ra.  Học được những phương pháp tự vệ cơ bản có thể cứu được tánh mạng của quý vị khi gặp nguy hiểm.”
Mục đích của khóa hướng dẫn tự vệ  là để tăng sự tin tưởng vào bản thân và để biết thêm về những cách tự vệ trong những trường hợp bạo lực.  Qua chương trình này, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ đích thân giúp quý vị tham gia học những phương pháp tự vệ và năng cao sự cảnh giác trong các trường hợp có thể nguy hiểm để giúp mọi người cùng nhau chống việc không may xảy ra trong cộng đông, nhất là đối với phụ nữ và trẻ em.


Chương trình bao gồm các võ sư cùng võ sinh biểu diễn cách thức tự vệ và giữ gìn an toàn. Nếu quý vị muốn thăm gia trực tiếp và tập các phương pháp tự vệ, quý vị có thể mặt y phục thoải mái hay thể thao để vận động cơ thể dễ giàn. Ngoài ra, tổ chức Women’s Transitional Living Center, chuyen môn giúp các phụ nữ bị nạn nhân bạo lực, sẽ phổ biến nhiều thông tin quan trọng về những dịch vụ giúp đỡ nạn nhân trong trường hợp bạo lực gia đình, bị tấn công tình dục hoặc để bảo vệ an toàn cho bản thân. 
Đây là một sinh hoạt mỡ rộng cho mọi thành phần trong cộng đồng. Từ quý vị cao niên và trung niên đến giởi trẻ đều có thể học hỏi nhiều trong khóa hướng dẫn tự vệ này cùng với Thượng Nghị Sĩ Lou Correa.
Để biết thêm chi tiết hoặc để ghi danh cho khóa hướng dẫn vùa vui vùa hữu ích này, xin quý vị vui lòng liên lạc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa có nhân viên phục vụ bằng tiếng Việt ở số điện thoại (714) 558-4400.
Trong vai trò một dân cử phục vụ cộng đồng, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa có trách nhiệm phục vụ hơn 900,000 cư dân sống tại các thành phố Anaheim, Westminster, Santa Ana, Buena Park, Stanton, Fullerton và Garden Grove. Chượng trình Khóa Hướng Dẫn Tự Vệ là một hình thức cụ thể giúp bảo vệ an toàn cho cộng đồng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.