Hôm nay,  

Hội Trái Tim Bác Ai Gây Quỹ: Bán Tranh Giúp Trẻ Em Vn

08/04/200900:00:00(Xem: 2594)

Hội Trái Tim Bác Ai Gây Quỹ: Bán Tranh Giúp Trẻ Em VN

Cô Mai Nguyễn và Anh Nguyễn Xuân Hùng.

Westminster (Cổ Ngưu)- -Sáng Thứ Bảy ngày 4 tháng 4 năm 2009. trước hiên nhà hàng Seafood World các anh chị em trong hội Trái Tim Bác Aùi đã tập trung trưng bày các họa phẩm do các mạnh thường quân gởi tặng để hội bán gây quỹ. Những bức tranh sơn dầu, nhiều cở trông thật đẹp mắt được trưng bày để đồng hương đến mua với số tiền thu được sẽ sung vào qũy giúp đở trẻ em tàn tật tại Việt Nam.

Trong dịp nầy chúng tôi tiếp xúc với  Anh Nguyễn Xuân Hùng và Cô Mai Nguyễn, được cô cho biết hội thành lập cách đây một năm. Hiện tại hội có khoảng 25 thành viên toàn những người trẻ, tất cả đều có việc làm nhưng vì tấm lòng bác ái nên đã tham gia vào hội để thực hiện những công tác từ thiện giúp trẻ em tàn tật đang sống cơ cực tại quê nhà.

Cô Mai cũng cho biết trong năm qua nhờ vào lòng từ tâm của cộng đồng hội đã gây được số tiền là $ 30,000.00 Mỹ kim và một số quần áo, thuốc men do đồng hương gởi tặng. Hiện tại hội đang rất cần những bạn trẻ tham gia vào hội để góp phần xoa dịu những khổ đau cho các trẻ em tàn tật đang sống khổ cực tại Việt Nam. Hội có giấy phép hoạt động, nên tất cả những đóng góp cho hội sẽ được cấp biên lai để khấu trừ thuế.

Hội rất mong được sự tiếp tay của đồng hương của các bạn trẻ để hội có cơ hội thực hiện những công tác trên, Sự đóng góp của qứy vị là trực tiếp xoa dịu những nỗi bất hạnh của trẻ em tại quê nhà. Trong một năm hoạt động, hội cũng đã cử một số thành viên về cứu trợ 5 lần. Hội đã trao tận tay số tiền cũng như phẩm vật cho các Ni Cô, các Soeur để các vị nầy có thêm phương tiện mua sách vở và dụng cụ học sinh. Sau 1 năm hoạt động hội đã giúp hơn 100 em tàn tật.

Trong dịp nầy hội cũng thông báo; một cuộc chạy xe Moto gây qũy sẽ được tổ chức trong tháng 7 năm 2009. Buổi chạy Moto gây qũy bắt đầu từ công viên Garden Grove (góc Bushard và Westminster) có thức ăn sáng và sau đó sẽ được hội đồng các tôn giáo ban phép lành, phát quà lưu niệm cho các nhà bảo trợ chụp hình lưu niệm, có nhạc sống chạy khỏan 20 mile từ công viên Garden Grove cho đến bờ biển Seal Beach.

Đồng hương muốn ghi danh, tham gia bảo trợ xin gọi về số điện thoại  ( 714 ) 867-8074 hoặc vào trang Web: heartsofcharityfondation.org Hội rất mong được sự giúp đở của qúy đồng hương và các bạn trẻ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.